Chàng trai xấu số này vô cùng bàng hoàng tới bất ngờ khi biết được rằng mình đã bị cắm sừng từ lâu và hiểu ra lý do người yêu nỡ lòng bỏ rơi mình.

Việc tòng quân, tham gia nghĩa vụ quân sự khiến cho không ít chàng trai phải tạm thời rời xa người yêu để phục vụ tổ quốc. Đó cũng chính là liều thuốc thử hữu hiệu cho tình cảm đôi lứa trong khoảng thời gian này.

Gần đây nhất, theo thông tin mà tin tức giải trí ghi nhận được, cư dân mạng đã truyền tay nhau câu chuyện đầy “ngang trái” của một chàng trai đến ngày nhập ngũ mới biết được sự thật sau một câu… nói đùa. Chuyện là chàng trai này khi chuẩn bị nhập ngũ đã rất lo cho tình yêu của mình sữ tan vỡ và đem tâm sự tình yêu này với cô gái. Lời qua tiếng lại, anh chàng đùa rằng “mình chia tay nhé”, ai ngờ cô người yêu cho hay: cô ấy đã có người khác từ bấy lâu nay rồi.

Anh chàng lo lắng về mối quan hệ sẽ sụp đổ khi mình đi lính
Chàng trai thử nói lời chia tay…
…nhưng không ngờ mình đã bị cắm sừng bấy lâu
Cô gái đưa người yêu của mình đi hết từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác

Anh chàng vô cùng bất ngờ khi cô gái này đã lén lút qua lại với một anh chàng khác tên Việt trong lúc quen mình. Ngạc nhiên hơn là cả cô và anh chàng Việt kia cũng chuẩn bị thuộc về nhau sau đây không lâu.

Chàng trai chưa kịp hiểu tại sao mình lại bị đá một cách không thương tiếc thì cô gái cũng tâm sự rằng chàng trai Việt kia cũng chuẩn bị xa cô 2 năm, nhưng là để đi Mỹ chứ không phải đi lính. Đọc đến đây, nhiều người đã hiểu tại sao cô nàng lại cắm sừng người yêu mình.