Chiếm được trái tim của người mình yêu đã khó, nhưng có được cảm tình từ cha mẹ nàng ngay từ lần đầu ra mắt cũng khó chẳng kém nếu bạn không biết giữ mình.

Nếu bạn là một chàng trai và chuẩn bị ra mắt nhà vợ tương lai, hãy luôn nhớ một điều, đó là cư xử đúng mực. Câu chuyện dở khóc dở cười khi cùng người yêu ra mắt với toàn thể gia đình của cô gái dưới đây mà topubiz thu thập được là lời “cảnh tỉnh” cho những anh chàng hồn nhiên và không biết giữ mình.

Mặc dù đã được dặn dò và chuẩn bị tương đối kĩ càng, nhưng anh chàng xấu số vẫn tạo ra phốt trước mặt nhạc phụ và nhạc mẫu tương lai.

Câu chuyện ra mắt người yêu cười ra nước mắt của cô sinh viên năm cuối.

Cụ thể, theo tâm sự của cô gái, cô cho biết mình là một sinh viên của NEU, chuẩn bị tốt nghiệp, yêu một anh chàng đã ra trường và đi làm. Người yêu của cô gái nhìn chung là người tốt, tử tế, nhưng mất nỗi là uống rượu kém, và “hễ uống và là nát bét”. Anh chàng có tửu lượng thấp đến độ, dù 1 tháng uống rượu liên hoan 1 lần, nhưng chỉ cần khoảng 5 hay 6 chén vào người là bắt đầu luyên thuyên bát địa, “lên đồng” làm những hành động mất kiểm soát.

Nắm bắt được điều này, cô gái đã cố gắng khuyên nhủ, dặn dò người yêu sớm sửa đổi trước khi đưa về ra mắt gia đình. Tiện thể có bữa cỗ ở nhà, cô gái đưa người yêu về ra mắt luôn để hâm nóng tình cảm giữa chàng rể và nhà vợ tương lai. Trên đường về nhà, cô người yêu đã ra sức nhắn nhủ không dưới 10 lần với chàng trai là không được uống không quá 2 chén rượu, không được phép hơn, bất cứ ai mời thêm cũng từ chối, do gia đình cô rất đông bác chú, anh, em trai họ, ai cũng không từ thì chắc chắn sẽ bộc lộ sự nát rượu của mình.

Trước khi nhập cuộc, mọi chuyện vẫn bình thường khi anh người yêu tỏ ra là người hiểu chuyện, ăn nói đàng hoàng chững chạc, khiến cô người yêu nở mày nở mặt. Nhưng người tính không bằng trời tính, mọi chuyện thay đổi 180 độ khi những chén rượu bắt đầu được chàng trai uống.

Không thể từ chối những chén rượu của những người anh họ của cô gái, chàng trai “nốc” liền tù tì 5, 6 chén. Ngay lập tức, độ “be bét” của chàng trai dần bộc lộ: chân bước loạng choạng, mắt nổi đầy tia máu, mồ hôi chảy ròng ròng. Không để cho cô người yêu kịp phản ứng, chàng trai tiến tới mâm các cụ bô lão và nói: “Nam quốc sơn hà nam đế cư, rượu rót ra rồi để đây ư?”.

Khỏi nói, các cụ thì mắt chữ O, mồm chữ A, còn bố mẹ cô gái ngượng chín mặt. Chưa dừng lại ở đó, chàng trai bắt đầu huyên thuyên về “lão thành cách mạng”, “tiền bối”, “vãn bối”, “long đen”, .v.v.. khiến các cụ đi từ ngạc nhiên này đến trầm trồ khác.

Bài học cho các chàng trai: tửu lượng kém thì tốt nhất nên cáo lui, hoặc nếu bị ép thì uống xong phải ngay lập tức đi ngủ

Không chỉ “văn vở” với người ngoài, chàng trai này còn cà khịa cả bố mẹ và anh trai cô gái. Anh khoác vai bố vợ tương lai và “xin đểu” vài con gà mang lên thành phố, gọi bố người yêu là “nhạc huynh” xưng bằng đệ và đòi đi chơi tăng 2.

Đỉnh điểm, chàng trai kém duyên và cũng kém may mắn này còn khoác vai mẹ người yêu và nói rằng: Đã lâu không gặp rồi, sao em già vậy Thảo?”. Hành động mất kiểm soát ấy khiến bố cô gái cầm điếu cày cố thủ, anh trai cô thì cầm bát chực đánh, còn hai mẹ con cô phải nhảy vào can, đưa anh chàng nát rượu này về phòng. Đoạn cuối, dù đã bị trùm chăn bịt miệng kín mít, chàng trai vẫn kịp hô: “Sky ơi, Say Oh Zeeeeeeeeeee”.

Khỏi nói, gia đình cô gái ngượng chín mặt với họ hàng, làng xóm. Bố cô gái cấm con yêu một người như vậy, nếu không muốn bị cắt gân. Đằng xa, chàng trai vẫn chẳng hay biết chuyện gì, vẫn ngủ say và ngáy rung cả phòng.

Câu chuyện vừa bi vừa hài này ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và bình luận. Đây cũng là một trong những bài học lớn cho những chàng trai tửu lượng kém chuẩn bị ra mắt “nhạc phụ nhạc mẫu tương lai”: Mình là thanh niên đàng hoàng, uống rượu kém mà cảm thấy quá say thì tốt nhất nên đi ngủ!