Năm mới Kỷ Hợi 2019 với nhiều may mắn sắp tới đối với người tuổi Mão. Hãy cùng tin phong thủy tìm hiểu những tháng phát tài trong năm 2019 của tuổi Mão.

Tìm hiểu những tháng phát tài trong năm 2019 cho người tuổi Mão

Tháng 6 âm lịch

Xem tử vi năm 2019 của người tuổi Mão, con giáp này trong tháng 6 âm năm Kỷ Hợi sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt. Công việc của bản mệnh đang tiến triển rất tốt, hứa hẹn thành công đến rất nhanh.

Nhiều cơ hội hợp tác xuất hiện trong tháng này sẽ khiến cho người tuổi Mão giành được nhiều đột phá trong thu nhập của mình, tài lộc cứ đổ vào túi ầm ầm. Không chỉ có thu nhập chính mà con giáp này cũng tìm được nhiều thời cơ kiếm thu nhập khác bằng sức của bản thân.

Các hợp đồng kí kết hợp tác làm ăn sẽ mang về cho bạn lợi nhuận khổng lồ, không hề mất mát gì nhiều mà chỉ toàn thu tài lộc về tay.

Tháng 11 âm lịch

Theo dõi tử vi tài lộc 2019 của tuổi Mão, con giáp này quả là có 1 năm thành công với những tháng cuối năm tiền về không dứt. Tiếp nối những bước tiến trong tháng 10 âm, tới tháng 11 âm này bản mệnh càng làm càng lớn.

Người làm ăn kinh doanh mua may bán đắt, làm chuyện gì cũng thuận lợi. Chuyện buôn bán đắt hàng, hàng hóa cứ ra vào tấp nập, không lo không có khách. Bản mệnh nếu có thể nắm được cơ hội trước mắt thì sẽ có khả năng lớn phát tài.

Tuy nhiên, tử vi hàng tháng của tuổi Mão năm 2019 cho thấy tài lộc trong tháng này có vào có ra, vẫn phải bỏ tiền ra cho những khoản chi phí bất ngờ phát sinh, không thể tránh được. Hãy coi như những lúc đó là “của đi thay người” cho đỡ phần xót xa.

Tháng Chạp

Theo âm lịch 2019 thì tháng Chạp năm Kỷ Hợi chính là tháng phát tài 2019 của người tuổi Mão. Có thể nói thời điểm này trong năm bản mệnh cực kì may mắn, dường như động vào đâu cũng có thể sinh ra tiền bạc.

Xem tử vi 2019 cho biết, tài lộc tiến triển, những nguồn thu nhập khác có nhiều điều tiến triển bất ngờ. So với tháng 10, tháng 11 âm lịch thì tháng Chạp này còn đem đến nhiều tài lộc may mắn hơn cho tuổi Mão.

Việc kinh doanh buôn bán cực kì suôn sẻ, bán gì cũng được hưởng lợi nhuận cao ngất. Dù vất vả hơn bình thường, có khi đến cận Tết cũng chẳng được nghỉ ngơi lo toan việc nhà nhưng chắc chắc tài lộc thu về chẳng hề ít.