Mời bạn đón đoc tử vi của người tuổi Mùi chủ nhật ngày 9-12-2018 qua chuyên mục phong thủy để biết vận trình của tuổi Mùi vào chủ nhật này sẽ có những thay đổi gì, giúp tuổi Mùi chủ động trong cuộc sống hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 9-12-2018 của người tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9-12-2018 thông báo vận tình duyên không may mắn với tuổi Mùi. Bạn và người ấy liên tục cãi nhau vì cái tôi của cả hai đều quá cao. Xem bói tử vi nhắn nhủ nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi thì có thể tạm dừng chuyện tình này lại được rồi đấy.

Tình cảm lứa đôi không thuận lợi nhưng đổi lại vận tài chính thăng hoa. Với người làm kinh doanh thì có thu nhập ổn định.

– Tử vi chủ nhật ngày 9-12-2018 tuổi Tân Mùi : Ngày có nhiều sự bận rộn cần phải lo toan giải quyết. Trong nhà hoặc trong công sở có sự tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn đồ đạc, vật dụng. Sức khỏe không tốt. Mọi việc khó thành, không thuận lợi.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi : Ngày có nhiều sự việc xảy ra rất bận rộn khiến mình phải lo toan, giải quyết. Có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm đồ đạc, vật dụng hoặc có cuộc gặp gỡ thân nhân, bè bạn.

– Tử vi tuổi Ất Mùi: Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp mọi việc không nên hấp tấp tiến hành nhanh chóng, dù sự việc có cấp bách. Ngày có nhiều tin tức hoặc có tiệc nhỏ, nhà có nhiều người đến. Có tin buồn về sức khỏe của người thân ở xa. Hao tài về mua sắm, giao thiệp.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi : Sự mong cầu về tin tức hay công việc đều chậm chạp, trắc trở. Có tin tức ở xa mong cầu ý kiến của mình, hoặc có sự trách oán ngấm ngầm.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi : Theo tử vi 12 con giáp mọi việc không nên lơ là dễ gặp rủi ro, hoặc bị trách oán, dèm pha. Nên thay đổi hoàn cảnh sống, việc làm hiện tại. Có tin buồn. Tài lộc không tốt

>>> Tham khảo tu vi nam 2019 của người tuổi Mùi