Samsung sẽ phát hành 3 phiên bản khác nhau của Galaxy S10. Với sự xuất hiện của thiết bị mới này,  sẽ có bộ nhớ thấp hơn và không được trang bị những tính năng cao cấp nhất. 

Galaxy S10 có nhiều đột phá khi ra 3 phiên bản mới

Theo topubiz.com hiện nay, hãng Samsung đã chiếm được thị phần lớn trên toàn cầu, với dòng smartphone cao cấp Galaxy S. Năm 2019, sẽ là một năm quan trọng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Galaxy S . Vì vậy, Galaxy S10 được tin sẽ có nhiều đột phá để đánh dấu cho sự kiện này. Theo đó, Samsung hiện chưa xác nhận bất cứ điều gì về Galaxy S10 nhưng rất nhiều thông tin về siêu phẩm này đã xuất hiện.

Ngoài ra, trên thị trường samsung mới cho ra mắt thị trường bao gồm Galaxy S10 Plus, Galaxy S10 và Galaxy S10 Lite. Với sự xuất hiện của mẫu máy thứ 3, tạo nên sự đột phá của hãng samsung năm 2018, thiết bị này sẽ có bộ nhớ thấp hơn và không được trang bị những tính năng cao cấp nhất. Mục đích của điều này là để giảm bớt vấn đề chi phí.

Samsung galaxy s 10 ra mắt phiên bản mới
Samsung galaxy s 10 ra mắt phiên bản mới

Theo đó, với Galaxy S10 và Exynos 9820, các chipset tiến trình 7nm mới của Samsung sẽ trang bị một bộ xử lý kết hợp chuyên biệt,  được dùng cho các tác vụ mạng thần kinh, cũng như cho các mục đích AI, nhận diện giọng nói, ngoài ra còn có cả bộ xử lý ứng dụng AI mới của Samsung sẽ có hai nhân và có cải tiến hiệu suất đáng kể so với chip thông thường.

Samsung galaxy s10 việc tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh trong bộ xử lý của Samsung, rất được quan tâm bởi cả Google và Apple đã chứng minh rằng họ có thể đạt được kết quả nhiếp ảnh đáng kinh ngạc qua các sản phẩm Pixel hay iPhone nhờ các thuật toán hình ảnh được bổ sung, tạo ra những bức ảnh tuyệt vời ngay cả trong điều kiện tối hoặc sáng.

Samsung Galaxy S10 Plus sẽ có 3 camera sau. Máy sử dụng công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình tiên tiến nhất. Trong khi đó với S10 Lite, do vậy một phiên bản giá rẻ, máy sẽ chỉ có 1 camera sau và sử dụng cảm biến vân tay thông thường.

Galaxy S10 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình

Thêm vào đó, theo tin tức công nghệ mới nhất, Samsung galaxy s10 sẽ sử dụng công nghệ vân tay siêu âm thế hệ thứ ba của Qualcomm trên mẫu mới của phiên bản Galaxy S10. Công nghệ mới này sẽ được nhà sản xuất Hàn Quốc áp dụng đầu tiên và độc quyền trong ít nhất nửa đầu 2019, tạo ra lợi thế trước các đối thủ khác.

Samsung galaxy s10 sở hữu màn hình không viền
Samsung galaxy s10 sở hữu màn hình không viền

Bên cạnh đó, samsung còn nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vân tay siêu âm, đã xuất hiện từ lâu nhưng hãng vẫn chưa đưa ra sản phẩm thương mại nào. Các nguồn tin từ hãng điện tử Hàn Quốc quyết định đi sau các công ty Trung Quốc bởi công nghệ trước đây chưa hoàn thiện, trải nghiệm người dùng còn hạn chế.

Với những giải pháp bảo mật mới, samsung Galaxy S10 còn được chờ đợi với thiết kế màn hình tràn viền thực sự. Toàn bộ mặt trước của máy sẽ là không gian hiển thị và do viền máy quá mỏng nên hãng sẽ phải tích hợp camera thành một chấm nhỏ trên màn hình. Đây được cho là màn đáp trả của Samsung trước xu thế smartphone “tai thỏ”.