Du lịch Angola có gì hay? Tuy chưa được biết tới nhiều với khách du lịch Việt Nam nhưng Angola lại sở hữu nhiều điểm du lịch đáng phải trầm trồ, thu hút hàng nghìn lượt tham quan mỗi năm. Cùng Topubiz.com khám phá quốc gia xinh đẹp qua bài viết dưới đây. 

1. Thời điểm nên đi du lịch Angola

Từng vùng ở Angola có đặc trưng khí hậu khác nhau. Trong khi miền Bắc khá nóng và ẩm vào mùa hè (tháng 11 đến tháng 4), mùa đông lạnh khô (tháng 5 đến tháng 10), càng xuống phía Nam khí hậu càng khô hơn và có xu hướng hoang mạc, nhất là vùng nằm gần biên giới Namibia. Vùng Luanda lại có khí hậu nhiệt đới, khô và lạnh vào mùa đông và nóng, mưa nhiều vào mùa hè.

Du lịch Angola có gì hay, nên ghé thăm những đâu?
Du lịch Angola có gì hay, nên ghé thăm những đâu?

Trong tất cả các tháng, tháng 6 đến tháng 9 là lúc đi du lịch Angola thích hợp nhất, đường phố khô ráo, thời tiết mát mẻ, thuận tiện cho việc đi lại, ngắm cảnh và tham quan.

Thuê wifi đi châu Âu, châu Phi hay bất cứ quốc gia nào bạn đặt chân tới để đảm bảo kết nối ổn định, thỏa sức lướt web, tìm đường, tìm quán ăn nhé.

2. Du lịch Angola có gì hay?

Thủ đô Luanda

Là trung tâm và khối óc của Angola, thủ đô Luanda là thành phố hiên đại, năng động với những loại hình giải trí vui chơi đa dạng và phòng phú và cũng là thành phố nằm trong top những thành phố đắt đỏ nhất thế giới.

Cũng như một vài nước trên thế giới, ở Luanda thể hiện rõ sự giàu nghèo và phân chia cấp bậc. Những người nghèo tại đây sống xa khu trung tâm thành phố, trong những khu ổ chuột thì trung tâm thành phố lại là nơi tập trung những gì xa xỉ nhất. Dạo quanh trên đường phố Luanda, bạn có thể ngắm nghía vô số siêu xe hạng sang mà ít khi thấy ở những đất nước đang phát triển.

Bãi biển Coatinha

Nếu bạn có cơ hội du lịch Angola thì nhất định phải ghé thăm bãi biển Coatinha dù chỉ một lần, nơi đây được xem là địa điểm du lịch được yêu thích nhất ở Angola.

Du khách đến với bãi biển Coatinha không chỉ được đắm mình vào không gian thiên nhiên trong lành, dễ chịu, tận hưởng gió biển, mà bạn còn được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động hấp dẫn khác như: Bơi lội, tắm nắng, tham quan các điểm đến hấp dẫn của vịnh Benguela,…. Đảm bảo nơi đây sẽ để lại cho bạn rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho mà xem.

Thung lũng Mặt Trăng tại Angola

Đi khoảng 40 kilomet về phía Nam Luanda bạn sẽ bắt gặp một khung cảnh đẹp tựa như trên hành tinh khác tại Thung lũng Mặt Trăng. Những khối đá màu cam rực rỡ và địa hình hoang sơ do gió và mưa xói mòn cùng với cảnh quan xung quanh như trên mặt trăng có thể hút hồn bất kì người qua đường nào.

Nằm trên trục đường chính đi xuống phía Nam, đây là một trong những điểm dừng chân lý tưởng để ngắm cảnh và thư giãn sau nhiều giờ ngồi trên ô tô.

Đừng quên chuẩn bị thêm sim nước ngoài để sang đến Angola cũng không bị gián đoạn liên lạc với gia đình, bạn bè, đối tác.

"Chúng tôi muốn nhắc lại rằng, các thông tin được cung cấp là kết quả của việc tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau, và nên được xem là một tài liệu tham khảo chính xác."