Sterling ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu
Tuy vậy, bàn thắng duy nhất của Sterling ở phút 30 vẫn đảm bảo mục tiêu tối thượng cho Man City với ket qua bong da truc tuyen cuối cùng là 1-0, đó là giành trọn 3 điểm. Bàn thắng duy nhất này đến theo đúng phong cách của Guardiola. Từ ngoài vòng cấm, De Bruyne bấm bóng để Sterling dùng tốc độ băng vào dứt điểm.
Đây là chiến thắng thứ 18 liên tiếp của thầy trò Pep Guardiola và giúp họ nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai là M.U lên tới 15 điểm.

Tự nuôi sống là điều xa xỉ
Nhìn những chiếc áo thi đấu “không logo” của nhiều CLB ở V-League như đương kim vô địch Quảng Nam, Hải Phòng…, chúng ta mới thấy chuyện kiếm tiền từ bóng đá Việt khó khăn đến nhường nào. Mang tiếng là bóng đá chuyên nghiệp nhưng ở Việt Nam, tự nuôi sống được chính mình dường như vẫn là điều xa xỉ với mọi CLB.

De Bruyne xứng danh “Vua kiến tạo”
Theo cập nhật live score, đường chuyền cho Sterling lập công là pha kiến tạo thứ 9 của tiền vệ người Bỉ ở giải Ngoại hạng mùa này. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như thời điểm hiện tại, danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa” khó thoát khỏi tay của De Bruyne.
De Bruyne cũng bị cột dọc từ chối một siêu phẩm trận đấu ngày hôm nay. Một pha dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ thành Ellios, đáng tiếc lại không chiến thắng được khung gỗ.

2 ngôi sao đẳng cấp thế giới của MU theo nhận định của Cascarino đều nằm ở hàng thủ
Bày tỏ quan điểm trên thời báo The Times, chuyên gia Tony Cascarino cho rằng Jose Mourinho hoàn toàn có lý khi yêu cầu BLĐ Man Utd chi tiêu mạnh tay hơn trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo, trước mắt là để bắt kịp Man City và xa hơn là trở thành một thế lực tại sân chơi châu lục, giống như những gì Real Madrid hay Barcelona đang làm.
Theo Tony Cascarino, lý do Man Utd thất bại trong cuộc đua với Man City là do chưa sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng. Cựu tiền đạo Chelsea cho rằng, chỉ có Antonio Valencia và David De Gea là 2 cái tên đạt đến đẳng cấp thế giới trong đội hình “Quỷ đỏ” hiện nay.

Rộ tin Alexis Sanchez sắp kí hợp đồng với PSG
Theo trang tin thể thao, 2 ngày trước, Sanchez bất ngờ xuất hiện tại một sân bay ở Paris. Ngôi sao người Chile lập tức “bị” nhận ra và phải chụp ảnh lưu niệm với… nhân viên an ninh. Chuyến đi của Sanchez vì thế bị lộ cho dù anh đã sử dụng máy bay riêng. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng Sanchez đến đàm phán hợp đồng với PSG sau khi từ chối gia hạn với Arsenal.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."