Áp dụng các cách giảm béo mặt đơn giản giúp bạn có thể nhanh chóng sở hữu một gương mặt thon gọn mà không cần phải phỗ thuật thẩm mỹ. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay thông qua bài viết sau đây của topubiz.com nhé!

1. Hướng dẫn các cách giảm béo mặt

Chườm đá lạnh giúp giảm mỡ mặt

Đá lạnh kích thích đến quá trình đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc da mặt đáng kể, ngoài ra nó còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Bạn cần 1 miếng vải mỏng hoặc là 1 túi chườm để bỏ đá vào. Dùng đá massage hình tròn xung quanh gương mặt trong vòng 10 phút. Thực hiện đều đặn 1 tuần 3-4 lần vào mỗi buổi tối, bạn sẽ cảm nhận được gương mặt có sự thay đổi.

Ngoài ra, chườm đá còn góp phần giúp cải thiện lưu thông mạch máu, giảm sưng, giảm phù nề. Trường hợp này sẽ hữu hiệu đối với một số trường hợp béo mặt do mạch máu kém lưu thông khiến gương mặt bị giữ nước.

mach-ban-cach-giam-beo-mat-hieu-qua-giup-mat-thon-gon-hon
Mách bạn cách giảm béo mặt hiệu quả giúp mặt thon gọn hơn

Bên cạnh đó, những bà mẹ có thể tham khảo thêm cách dạy con trai ương bướng nhằm giúp con trai yêu của bạn ngoan ngoãn và biết nghe lời hơn.

Dùng thìa theo kiểu Hàn Quốc

Sử dụng thìa để giảm béo mặt là phương pháp đã từng “gây bão” tại Hàn Quốc. Massage bằng thìa sẽ kích thích việc lưu thông máu và trao đổi chất. Ngoài ra còn giúp định hình các đường nét ở trên khuôn mặt, xóa bỏ các nếp nhăn và giảm bọng mắt.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch mặt, thoa lên da mặt tinh dầu dưỡng để làm ẩm da và giảm ma sát.
  • Dùng phần miệng thìa massage từ vùng xương cằm lên trên hàm, làm cả 2 bên ít nhất trong vòng 1 phút.
  • Tiếp tục thực hiện từ cằm vào cổ và theo chiều ngược lại.
  • Thực hiện các bước này khoảng 2 phút.

Uống nhiều nước

Nước có thể sẽ làm giảm lượng calo và tăng quá trình trao đổi chất. Nó cũng có thể làm giảm sự lưu trữ các chất lỏng lên trên khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, nó còn giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể giúp giảm mỡ mặt. Bên cạnh đó, uống nhiều nước sẽ giúp cải thiện làn da, mái tóc của bạn cũng như tăng cường sức khỏe cho bạn.

Cách giảm béo mặt an toàn tại nhà bằng mật ong và chanh

Mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà đồng thời nó còn có công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một gương mặt thon gọn, hết mỡ thừa vùng mặt, da trắng hồng chỉ bằng phương pháp đắt mặt nạ chanh với mật ong.

Cách giảm béo mặt với cần tây

Không chỉ là loại thực phẩm có ít calories, cần tây còn rất giàu vitamin và chất xơ nên các cô nàng bị béo mặt hoàn toàn có thể ăn hoài mà không sợ “phát tướng”.

Chất xơ trong cần tây còn giúp cho cơ thể no lâu hơn, từ đó giảm nhu cầu ăn uống trong ngày xuống để giúp bạn có thể kiểm soát được lượng thức ăn mà mình tiêu thụ vào cơ thể.

Bên cạnh đó, cần tây cũng có tác dụng lợi tiểu, cân bằng huyết áp ổn định và giúp ngăn ngừa triệu chứng sưng tấy, phù nề trên da.

Cách giảm béo bằng muối và xông hơi tại nhà

Cách thực hiện:

Hòa một chén nhỏ muối trắng vào trong nước rồi đun sôi khoảng 100 độ. Sau đó hơ mặt vào và chum khăn lớn để hơi nước xông lên được ngưng tụ vào trong da mặt thay vì bốc ra bên ngoài môi trường.

Việc xông hơi bằng muối cũng được các beauty bloger xếp vào trong quy trình chăm sóc da mặt. Đối với chị em phụ nữ thì việc sử dụng muối để xông hơi còn giúp tái tạo lại làn da.

Hãy thực hiện cách giảm béo mặt bằng muối này mỗi ngày. Bạn sẽ thấy khuôn mặt của mình nhẹ nhàng hơn đi rất nhiều lượng mỡ thừa bị giảm thiểu bằng qua đường bài tiết qua da.

Ngoài ra, các bà mẹ sau sinh sẽ rất dễ tăng cân và trở lên béo hơn. Vì vậy, để cải thiện được tình trạng này, bạn có thể tham khảo những bí kíp giúp mẹ làm đẹp tại trang mẹ yêu con.

2. Những thực phẩm tự nhiên giúp mặt nhỏ lại

Ăn gì để giảm mỡ mặt nhanh chóng là điều trăn trở của vô số chị em mong muốn tìm kiếm gương mặt thon gọn.

Những loại thực phẩm các bạn nên bổ sung trong chế độ ăn uống hàng ngày để nhanh chóng giúp mặt ốm như mong muốn gồm:

  • Ăn kẹo cao su – Giúp cơ mặt “tập thể dục” buổi sáng
  • Rau xanh, các loại hoa quả
  • Tăng cường ăn thịt bò
  • Trà xanh giúp tiêu mỡ mặt
  • Các loại hạt giúp giảm mỡ nọng cằm
  • Trứng

Trên đây là tổng hợp các cách giảm béo mặt tại nhà hiệu quả. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, các bạn hãy kiên trì thực hiện nhé!