Tin bóng đá Anh ngày 17/7: Palace chấn thương khi cản Martial ghi bàn, Leicester bảo vệ vị trí thứ 4,Gabriel Martinelli bỏ nhiều trận đấu vì chấn thương… là một số tin tức nổi bật của bóng đá Anh ngày hôm nay.

Palace chấn thương kinh hoàng khi cản Martial ghi bàn

Hậu vệ trái Patrick van Aanholt có thể phải đối diện một quãng nghỉ dài sau khi bị chấn thương vai vì tình huống va chạm vô tình với Martial đêm qua.

Chấn thương của hậu vệ Palace đến sau một pha va chạm với Martial ở tình huống mà “Đại bàng” phải nhận bàn thua thứ 2.

Tin bóng đá Anh ngày 17/7: Palace chấn thương khi cản Martial ghi bàn
Tin bóng đá Anh ngày 17/7: Palace chấn thương khi cản Martial ghi bàn

Van Aanholt đã rất đau đớn và phải gọi sự trợ giúp từ đội ngũ y tế ngay lập tức. Phải mất tới gần 10 phút đồng hồ, các bác sĩ mới có thể đặt cầu thủ 29 tuổi lên cáng để đưa anh rời sân. Cũng vì thế mà hiệp hai trận đấu vừa qua được bù giờ tới 11 phút đồng hồ.Sau trận đấu, Van Aanholt đã phải đeo nẹp cố định tay phải.

Leicester bảo vệ vị trí thứ 4

Đúng vào lúc gặp nhiều khó khăn nhất, Leicester đã tìm lại được bản sắc và dùng kinh nghiệm vượt trội để đánh bại đối thủ đang có phong độ cao, Sheffield United một cách thuyết phục.

Leicester đá thong dong trong khoảng thời gian còn lại và bảo vệ thành quả cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. Chiến thắng với ty so bong da 2-0 đầy quý giá đã giúp “Bầy cáo” thêm vững tin trong cuộc đua Top 4. Trong khi đó, Sheffield United lại bỏ lỡ cơ hội đánh chiếm vị trí thứ 6 và sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở 2 vòng cuối bởi sự cạnh tranh của quá nhiều đối thủ.

Chia sẻ của tiền vệ người Ma-rốc về đội chủ sân Stamford Bridge.

Là một trong những ngôi sao sáng giá nhất Eredivisie, Hakim Ziyech đã góp công lớn giúp Ajax Amsterdam lọt vào đến trận bán kết Champions League mùa trước và dĩ nhiên, hàng loạt ông lớn đã bắt đầu để mắt đến tài năng người Ma-rốc.

Cầu thủ này đã có chia sẻ với báo chí rằng:” Tôi rất hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea”.

Gabriel Martinelli bỏ lỡ nhiều trận đấu vì chấn thương

Gabriel Martinelli đã bị tổn thương sụn đầu gối trái trong một buổi tập vào ngày 21 tháng 6. Cầu thủ 19 tuổi phải trải qua ca phẫu thuật về vấn đề này sau đó không lâu. Martinelli không kịp trở lại trước khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Đó là một điều đáng tiếc cho Arsenal khi Martinelli đã chơi rất hay từ khi chuyển đến từ Ituano vào mùa hè năm ngoái với giá 8 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đã có ket qua bong da rất tốt với 10 bàn thắng sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường dù thường xuyên dự bị cho cặp Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."