Phần mềm nối file PDF là một trong những phần mềm chuyên dụng giúp người dùng theo dõi tài liệu một cách đơn giản hơn. Hiện nay có rất nhiều công cụ khiến bạn cảm thấy bối rối. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Topubiz.com để tìm hiểu kĩ hơn vấn đề này. 

1. Tại sao phải dùng phần mềm nối file? 

Bạn cần gửi tài liệu cá nhân, tài liệu học tập lên các trang mạng, tổ chức nào đó hoặc cho chính bạn bè người thân? Những tài liệu dung lượng nhỏ thì không cần quan tâm, thế nhưng những file tài liệu PDF có dung lượng lớn gây ra nhiều bất tiện thì phải xử lý như nào?

Lúc này chúng ta phải tìm cách làm cho tài liệu nhỏ gọn hơn để thuận tiện cho công việc của mình. Nén file cũng là một cách. Tuy nhiên dung lượng sau khi nén cũng không giảm được đáng kể. Vậy thì nối file có phải phương án hữu hiệu nhất? Đây chính là thủ thuật được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó không chỉ giúp thuận tiện hơn trong việc theo dõi tài liệu mà còn giúp bảo toàn nguyên vẹn dữ liệu. 

Top 3 phần mềm nối file PDF đơn giản được ưa chuộng nhất
Phần mềm nối file PDF giúp người dùng thao tác thuận tiện hơn

2. Top phần mềm nối file PDF được ưa chuộng nhất 

PDF Split Or Merge

Split Or Merge là một trong những phần mềm nối file PDF được nhiều người tin dùng nhất. Bạn có thể chia nhỏ hay ghép các file PDF của mình một cách đơn giản. Bằng các tùy chọn có sẵn như Split để chia cắt hay Extract Image để ghép nối, phần mềm này dễ dàng thao tác và hiệu quả nhanh chóng.

Các tính năng chính của PDF Split Or Merge:

– Chia tách các file PDF thành các văn bản riêng biệt.

– Kết hợp các file PDF khác nhau thành file PDF duy nhất.

– Chia tách hình ảnh trong PDF thành các file hình ảnh khác nhau.

– Tùy chọn thay đổi thiết lập cấu hình.

– Hỗ trợ kéo, thả chuột.

– Hoạt động nhanh chóng, hiệu quả.

Foxit Reader

Đây không chỉ thông dụng là một phần mềm đọc PDF mà còn là một phần mềm có tính năng ghép file được sử dụng nhiều nhất hiện nay.  Nó nổi tiếng trên thế giới với nhiều tiện ích như tìm kiếm, chỉnh tỉ lệ, lưu hình vẽ, in ấn…  Ông lớn Adobe từ khi có thêm phần mềm này đã thu về một khoản lợi nhuận tương đối. 

Sau khi cài đặt phần mềm thì ở màn hình giao diện, bạn chọn File – Create -> From multipla files. Tùy từng phiên bản mà giao diện có thể khác một chút. Nhưng thứ tự thực hiện thì đều giống nhau. Sau đó bạn chỉ việc chọn file để ghép mà thôi.

Xem thêm: Giới thiệu 6 phần mềm đọc file PDF tiện ích nhất hiện nay.

PDFelement

Đây là một công cụ nối PDF linh hoạt. Nó hỗ trợ bạn hợp nhất các file với số lượng không giới hạn thành một file PDF duy nhất, bất kể các file gốc có phải là PDF hay không. Ngay cả khi cần nối những file không thuộc định dạng PDF, bạn cũng không cần thiết phải chuyển chúng thành PDF rồi mới bắt đầu hợp nhất. 

Không chỉ vậy, PDFelement còn có khả năng hợp nhất trực tiếp các file PDF được mã hóa thành một mà không yêu cầu mật khẩu. Hơn nữa, bạn có thể tùy chỉnh các thuộc tính cho file PDF của mình. Chẳng hạn như tiêu đề, đề tài, tác giả và từ khóa. Sau cùng, bạn còn có thể đặt mật khẩu cho file được hợp nhất để tăng cường tính bảo mật.

Hy vọng những thông tin trên bài về phần mềm nối file PDF hữu ích với người đọc. Chúc các bạn có những trải nghiệm tốt với chúng.