Cách làm săn chắc vòng 1 là điều mà bất kì chị em phụ nữ nào cũng quan tâm. Vòng một săn chắc sẽ giúp bạn gợi cảm và tự tin vào cơ thể mình hơn bao giờ hết. Nếu còn đang đau đầu về vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Topubiz.com sẽ bật mí cho bạn 6 phương pháp cực đơn giản mà hiệu quả. 

1. Cách làm săn chắc vòng 1 – Tắm với vòi hoa sen 

Những tia nước nhỏ li ti từ vòi hoa sen giúp máu lưu thông tốt hơn. Ngoài ra còn giúp da tăng độ đàn hồi và hồng hào hơn.

– Mỗi ngày, trong khi tắm, bạn nên để vòi hoa sen phun trực tiếp trên bầu ngực.

– Dùng tay massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài sẽ giúp vòng 1 căng tròn, không bị chảy xệ.

– Nếu không tắm được nước lạnh, bạn nên xen kẽ. Lúc nước ấm, lúc nước lạnh cho “núi đôi”.

– Không nên tắm nước quá nóng vì nó sẽ làm nhão da và các cơ ngực.

2. Massage bằng đá lạnh

Mát xa bầu vú bằng đá lạnh là một cách hiệu quả làm các cơ ngực co lại. Từ đó có thể lấy lại sự vững chắc cho các cơ vùng ngực.

Chỉ bằng những động tác đơn giản, đá lạnh có thể làm gia tăng độ đàn hồi. Không chỉ vậy còn tăng cường các mô liên kết vùng ngực. Từ đó giúp bạn duy trì “núi đôi” săn chắc, gợi cảm.  Đẩy lùi tình trạng ngực chảy xệ một cách hiệu quả.

Cách làm:

– Lấy 2 viên đá mát xa vòng tròn quanh bầu ngực và sử dụng một chiếc khăn mềm để lau khô ngực.

– Kỹ thuật massage này nên làm hàng ngày trong tư thế nằm ít nhất 30 phút

– Sau đó lau khô bạn sẽ sớm sở hữu vòng 1 săn chắc như thời son trẻ.

3. Cách làm săn chắc vòng 1 bằng thảo dược 

Một cách làm cho vòng 1 săn chắc đơn giản nữa mà chị em dễ dàng áp dụng tại nhà đó là dùng một số loại thảo dược quen thuộc. Có thể kể đến như cam thảo, hạt lanh, hạt thì là,… Bởi theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh, đa số các loại thảo dược sẽ giúp tăng kích thước vòng một. Điều này nhờ lượng hormone nữ estrogen tăng đáng kể.

Tuy vậy, đối với chị em có tiền sử bệnh liên quan đến vòng ngực hay ung thư buồng trứng, chị em không nên sử dụng thảo dược để cải thiện vòng 1. Tốt nhất phải tham khảo ý kiến của bác sỹ chuyên môn trước.

Mách nhỏ nàng 6 cách làm săn chắc vòng 1 hiệu quả không ngờ

4. Bổ sung đầy đủ dưỡng chất 

Nếu bạn đang trong giai đoạn giảm cân, hoặc kén ăn thì việc giúp vòng 1 trở nên săn chắc sẽ rất khó khăn. Sự tăng giảm cân nặng của cơ thể có sự ảnh hưởng không nhỏ đến dự duy trì kích thước của vòng 1.

Hãy tạm biệt thực đơn “thiếu thốn” của bạn. Thay vào đó là những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Đặc biệt là các chất béo.

Hãy bổ sung nhiều thức ăn liên quan đến các loại đậu như: đậu nành, đậu phộng, vừng,… Kèm theo đó đừng quên ăn nhiều thịt, trứng, rau củ quả. Những loại thực phẩm này để giúp vòng 1 được khỏe khoắn và săn chắc hơn.

5. Chọn áo ngực đúng size cho vòng 1 săn chắc 

Có đến khoảng 80% các chị em phụ nữ chọn áo vòng 1 sai kích cỡ. Nhưng chẳng ai hiểu rõ, việc chọn sai kích thước áo sẽ có ảnh hưởng như thế nào đối với vòng 1.

Khi mặc áo sai kích cỡ sẽ làm bạn bị đau lưng. Vòng 1 chảy xệ. Ngoài ra còn làm vòng 1 nhanh bị lão hóa.

Do đó, bạn cần lựa chọn đúng size áo vòng 1. Điều này giúp các cơ ngực được thoải mái phát triển, không bị gò bó. Đồng thời hãy bỏ thói quen hay thả rông. Vì như vậy sẽ làm vòng 1 không được nâng và dễ chảy xệ.

6. Tập yoga hàng ngày 

Yoga giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. Không chỉ vậy còn giúp ngực săn chắc hiệu quả. Bạn nên tập yoga hàng ngày vào sáng hoặc tối để mang lại hiệu quả tốt nhất. Các bài tập này làm cho ngực săn chắc và nở nang.

Cách thực hiện:

– Mở rộng hai chân. Hai bàn chân song song với nhau

– Xoay chân trái sang trái một góc 90 độ. Thở ra. Hạ đầu gối chân trái xuống, chân phải giữ thẳng

– Hai tay giơ sang ngang bằng vai. Xoay đầu sang trái nhìn về phía cổ tay

– Thực hiện từ 5-7 lần rồi chuyển qua bên phải

– Động tác nên được thực hiện trong khoảng 10 phút.

Hy vọng những thông tin trên bài về cách làm săn chắc vòng 1 hữu ích với người đọc. Chúc bạn sớm thành công với 6 phương pháp đơn giản trên.