Theo topubiz.com, Ngày 7 tháng 6, Tập đoàn VNPT ra mắt gói cước HOME tích hợp internet cáp quang và truyền hình theo tiêu chuẩn chất lượng mới và hỗ trợ trải nghiệm 4K với mức giá chỉ từ 189.000 đồng trên tháng.

Đại diện VNPT cho hay: gói cước Home 1, Home 2, Home 3 ứng với các băng thông 30Mbps, 40Mbps và 50 Mbps.Với mức giá hàng tháng chỉ từ 189.000 đồng. “Tốc độ của các gói cước đảm bảo đường truyền êm mà cho nhiều người dùng, nhiều thiết bị, ứng dụng cùng lúc, thích hợp cho mức độ sử dụng của cả gia đình nhiều thành viên hay hộ kinh doanh nhỏ”

VNPT ra mắt gói cước HOME, tăng tốc độ internet
VNPT ra mắt gói cước HOME, tăng tốc độ internet

Đặc biệt, với tiêu chuẩn mới của VNPT nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng nâng cao trải nghiệm giải trí khi xem phim, truyền hình 4K  hay các dịch vụ trực tuyến như livestream, chơi game

Đối với khách hàng muốn sử dụng cả 2 truyền hình và internet, VNPT hỗ trợ người xem các gói cước HOMETV1-2-3 chỉ từ 239.000 đồng trên tháng. Ngoài các gói tốc độ như trên khi khác hàng đến với VNPT, với HOMETV1, 2,3, khách hàng sẽ được trải nghiệm dùng thêm dịch vụ truyền hình theo yêu cầu, gồm nhiều  kênh trong nước và quốc tế được yêu thích như HBO, Max by HBO, Fox Sports, hoạt hình nước ngoài, các kinh disney…; xem miễn phí vô vàn phim đặc sắc, nội dung VOD và gói FIM+.

Khi khách hàng đăng ký gói HOME  sẽ được nhận ưu đãi giảm cước. Theo đó, đóng trước cước 6 tháng, được tặng 1 tháng; đóng trước cước 12 tháng, được tặng thêm đến 3 tháng; ngoài ra còn được miễn phí đầu thu.

Hãng công nghệ VNPT cũng sẽ sớm ra mắt  dịch vụ truyền hình 4K dành riêng cho người dùng của nhà mạng cùng nhiều gói nội dung tích hợp hấp dẫn.
Ông Nguyễn Trường Giang –  Phó tổng giám đốc VNPT VinaPhone cho biết, tất cả gói cước HOME đều nằm trong lộ trình của VNPT với mục đích đa dang trải nghiệm xem cho người dùng.