Chồng ngoại tình là điều chị em nào cũng lo lắng, và họ cũng chẳng ai dám khẳng định chồng mình sẽ không bao giờ ngoại tình. Vậy làm thế nào để giữ chồng không ngoại tình? cùng topubiz.com bỏ túi ngay bí quyết sau.

Từ bỏ thói quen cằn nhằn

Thói quen cằn nhằn chồng nhiều chị em thường hay mắc phải, do vậy một trong những bí quyết giữ chồng không ngoại tình là chị em hãy từ bỏ ngay thói quen đó. Bởi vì chồng không hiểu được đó là sự quan tâm của bạn, mà chỉ nghĩ đó là sự kiểm soát, cảm giác bị gò bó mất tự do.

Mách chị em bí quyết giữ chồng không ngoại tình
Mách chị em bí quyết giữ chồng không ngoại tình

Do vậy, thay vì cằn nhằn bạn có thể trò chuyện với chồng một cách tích cực, từ bỏ tính cằn nhằn, thêm vào đó bạn cũng không nên nói quá nhiều lần trong một việc, bởi việc bạn nói quá nhiều lần sẽ mất đi tác dụng của lời nhắc nhở đó, khiến chồng chán bạn và sẽ đi tìm hướng mới.

Tự làm đẹp chăm sóc bản thân

Chị em hãy tự chăm sóc, làm đẹp cho bản thân, một trong những mẹo giữ chồng không ngoại tình hiệu quả. Bởi là đàn ông ai cũng thích phụ nữ đẹp, và điều này luôn chắc in sâu trong tâm trí của nhiều chị em. Do vậy, chị em nên nhớ, khi bạn phát hiện dấu hiệu chồng ngoại tình chắc chắn đầu tiên bạn sẽ nghĩ cô ta chắc đẹp hơn mình. Vì vậy, cách đơn giản là chị em hãy dành thời gian chăm sóc, làm đẹp cho bản thân mình nhé.

Hài hoà chuyện chăn gối

Nhiều chị em phụ nữ thường không quá để tâm đến vấn đề này. Họ gần như ngại thể hiện tình yêu với chồng, Do vậy, theo tâm sự hội eva, một trong cách giữ chồng không ngoại tình là chị em cần học cách chủ động trong mối quan hệ chăn gối. Rất nhiều trường hợp đàn ông đã tìm tới người phụ nữ khác chỉ vì vợ không đáp ứng được chuyện chăn gối.

Hãy lắng nghe chồng

Muốn giữ chồng không ngoại tình, hãy bỏ túi ngay bí quyết này
Muốn giữ chồng không ngoại tình, hãy bỏ túi ngay bí quyết này

Luôn lắng nghe chồng cũng là cách giữ chồng không ngoại tình, bởi hơn hết bạn biết rằng họ có những áp lực công việc, cuộc sống, gánh nặng gia đình, nhiều khi khiến họ mệt mỏi và muốn buông xuôi.  Chị em hãy nghĩ xem khi anh ấy có tâm sự bạn không lắng nghe, nhưng trong khi đó một người khác chịu lắng nghe những tâm sự đó thì việc anh ấy có chút ngoại tình tư tưởng là đương nhiên. Vì vậy một trong những cách giữ chồng, để họ không ngoại tình sau lưng bạn, là hãy luôn lắng nghe chia sẻ, tâm sự của họ sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Dành cho chồng phút tự do

Một trong những sai lầm khiến chồng ngoại tình, là bạn luôn kiểm soát họ, và nếu chồng bạn luôn luôn kiểm soát bạn mọi lúc mọi nơi thì chắc chắn bạn cũng khó chịu phải không và đàn ông cũng vậy. Vậy nên để họ không chán bạn và có hướng ngoại tình, hãy để cho anh ấy có chút tự do thì anh ấy lại cảm thấy bạn yêu và hiểu anh ấy hơn bạn nhé.