Để có làn da đẹp chị em không thể thiếu nước. Đặc biệt là những loại nước ép, giúp chị em sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên trong những ngày hè. Dưới đây topubiz.com sẽ chia sẻ với bạn những loại nước ép giúp da trắng hồng tự nhiên nhất.

Nước ép cà chua

Cà chua một trong những thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Ngoài ra cà chua cũng là loại nước ép giúp da trắng hồng tự nhiên được nhiều chị em ưa chuộng. Thành phần dinh dưỡng có trong Cà chua gồm:  vitamin A, C, K, đặc biệt là beta caterotene có trong cà chua còn có tác dụng làm làn da thêm mịn màng, giúp hình thành màn chắn ngăn ngừa các tác động từ bên ngoài. Do đó, uống nước cà chua hàng ngày, sẽ giúp chị em có làn da thêm trắng khỏe, căng mịn.

Nước ép giúp da trắng hồng tự nhiên trong ngày hè
Nước ép giúp da trắng hồng tự nhiên trong ngày hè

Nước ép bưởi

Thành phần dinh dưỡng có trong quả bưởi có chứa rất nhiều vitamin C, chúng có lợi cho làn da dầu và xóa tan mệt mỏi khi dùng thức uống này. Không những vậy, đây còn là loại nước ép giúp da trắng hồng tự nhiên trong ngày hè.

Thông tin từ các chuyên gia làm đẹp cho hay, nếu chị em nước ép bưởi kết hợp với mật ong thường xuyên trong ba tháng sẽ giúp bạn thay đổi sắc da đáng kể. Cách làm đẹp này, rất hiệu quả, lại không tốn kém nhiều chi phí lại giúp chị em sở hữu làn da khỏe mạnh, trắng mịn.

Nước cà rốt

Cà rốt một trong những loại nước ép giúp da trắng hồng tự nhiên, trong cà rốt có chứa nhiều dưỡng chất như Beta carotene, các vitamin nhóm B, kali và canxi,… cực kỳ tốt cho sức khỏe, tốt cho mắt và dáng. Nước cà rốt còn có tác dụng giúp thanh lọc, làm mát cơ thể, đặc biệt hiệu quả với những người đang có vấn đề với hệ miễn dịch và các bệnh về da.

Không những vậy, trong cà rốt còn có chứa một loại dưỡng chất, có tác dụng làm giảm và ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da, giúp da chị em luôn tươi trẻ, mịn màng. Bổ sung nước ép cà rốt mỗi ngày, vừa ngon, vừa bổ lại đẹp da.

Trà xanh loại nước ép giúp da trắng hồng tự nhiên
Trà xanh loại nước ép giúp da trắng hồng tự nhiên

Trà xanh

Trà xanh thường được chị em sử dụng để làm đẹp nhiều nhất, nước ép giúp da trắng hồng tự nhiên trong những ngày hè oi bức. Trà xanh là loại thức uống giúp làm đẹp da và giúp dáng thon gọn, khỏe mạnh. Bởi trong trà xanh có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho da, giúp da căng mịn, trắng sáng.

Chị em muốn có làn da đẹp, trắng sáng có thể dùng trà xanh thay cho nước lọc để giải khát hằng ngày, đồng thời như dược liệu chăm sóc da một cách đơn giản. Đặc biệt, uống nước trà xanh mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe, nhất là với hệ tim mạch và tuần hoàn máu. Ngoài ra, đây cũng là một loại nước có tác dụng giúp những người thừa cân béo phì giảm cân an toàn và hiệu quả.