Tin AFF Cup 2018 6/11: 75% vé trận Lào – Việt Nam bán hết, Cựu trợ lý Lê Huy Khoa chúc ĐTVN may mắn.

75% vé trận Lào – Việt Nam bán hết. Toàn bộ vé phát hành đợt 1 của lịch thi đấu giữa Việt Nam vs Lào diễn ra ngày 8/11 đã được bán hết, tương đương 15.000 vé trong khi sức chứa SVĐ quốc gia Lào là 20.000 chỗ ngồi. Dự kiến 5.000 vé còn lại của đợt 2 sẽ được phát hành vào ngày mai 7/11.

TIN AFF CUP 2018 6/11: 75% vé trận Lào – Việt Nam bán hết
Việt Nam vs Lào (19h30 ngày 8/11: AFF Cup 2018)

HLV Malaysia “chấp cả Đông Nam Á”. HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã tỏ ra hết sức tự tin nói ông và các cầu thủ của mình sẽ nhắm mục tiêu ngôi đầu bảng, sau khi ông chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup. “Mọi vị trí đều đã được đặt đúng chỗ và đội hình sẽ vận hành trơn tru để thách thức các đối thủ. Các ý đồ chiến thuật của tôi sẽ được các cầu thủ khi được tung vào sân là hoạt động trơn tru, đó là điều mà tôi tâm đắc nhất. Malaysia đủ tự tin để có thể đối đầu với các đội bóng mạnh nhất AFF cup sắp tới”, ông chia sẻ trên báo thể thao.

Cựu trợ lý Lê Huy Khoa chúc ĐTVN may mắn. Dù đã không còn làm việc cùng HLV Park Hang Seo nhưng cựu trợ lý Lê Huy Khoa mới đây đã chúc ĐT Việt Nam và HLV người Hàn Quốc thành công ở AFF Cup. Viết trên Facebook, trợ lý ngôn ngữ cũ của thầy Park chia sẻ: “Chúc đội tuyển chân cứng đá mềm, thắng từng trận một như đã từng thắng ở giải vô địch U23 châu Á và ASIAD 2018. Vẫn yêu đội tuyển chúng ta vô điều kiện, dù không còn đồng hành nữa nhưng luôn cầu nguyện ket qua bong da tốt nhất và may mắn nhất cho các chàng trai ấy”.

“Myanmar khó tranh ngôi với Việt Nam & Malaysia”. Cựu HLV Đoàn Minh Xương cho rằng ngôi đầu bảng A chủ yếu sẽ được tranh chấp giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, trong khi Myanmar vẫn còn dưới trình độ một chút.

Nhà cầm quân lão làng từng vô địch quốc gia với CLB Đồng Tháp nhận định: “Đối thủ mạnh nhất của chúng ta trong bảng là Malaysia. Myanmar cũng là đội đáng chú ý, họ chắc chắn mạnh hơn Lào và Campuchia, nhưng vẫn còn dưới tầm bóng đá Việt Nam và Malaysia. Thế hệ cầu thủ hiện nay của Myanmar không quá xuất sắc, tính ổn định của họ cũng không cao”.

Dư luận Thái chất vấn danh sách dự AFF Cup. Dư luận Thái Lan đang có những tranh cãi xoay quanh việc HLV Rajevac đã loại một số công thần của ĐT Thái Lan khỏi danh sách dự tranh AFF Cup 2018. Hậu vệ Tristan Đỗ, tiền vệ Sarach Yooyen, Charyl Chappuis hay tiền đạo Chenrop Samphaodi đều vắng mặt dù đã xuất hiện trong chiến dịch thành công năm 2016, với lý do từ HLV Rajevac là họ không có phong độ cao. Trong danh sách ĐT Thái Lan chỉ có 3 cầu thủ đã dự giải lần trước.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."