Tin thể thao tối 7/4: Pep Guardiola trổ tài tiên tri, Phil Foden và Pep Guardiola lập kỷ lục tại C1, … là những nội dung đáng chú ý.

Pep Guardiola trổ tài tiên tri

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Dortmund, HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng ông không hề cảm thấy lo lắng khi đội khách có bàn cân bằng tỷ số ở phút 84.

“Man City tự tin vào một chiến thắng trước Dortmund. Ngay cả khi Marco Reus ghi bàn gỡ hòa ở phút 84, tôi vẫn tin rằng Man City sẽ ghi thêm bàn thắng. Tôi không bất ngờ với bàn thắng của Phil Foden. Bởi với những gì đã diễn ra, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Chúng tôi đang tiến từng bước một. Man City đã giành chiến thắng trước Dortmund, chúng tôi đã hoàn thành 50% nhiệm vụ. Chúng tôi sẽ tới đức và đánh bại Dortmund trên sân nhà của họ. Man City tập trung vào từng trận đấu một – luôn là trận đấu tiếp theo. ”

Tin thể thao tối 7/4: Pep Guardiola trổ tài tiên tri
Tin thể thao tối 7/4: Pep Guardiola trổ tài tiên tri

Phil Foden và Pep Guardiola lập kỷ lục C1

Với bàn thắng vào lưới Dortmund, tiền vệ Phil Foden đã đi vào lịch sử kết quả bóng đá Champions League. Trong khi đó Pep Guardiola cũng trở thành một trong những HLV có số trận ở vòng loại trực tiếp nhiều nhất giải đấu.

Phil Foden (20 tuổi 313 ngày) là cầu thủ người Anh trẻ thứ 3 ghi bàn trong trận tứ kết Champions League, chỉ sau Alan Smith năm 2001 cho Leeds (20 tuổi 158 ngày) và Theo Walcott năm 2009 cho Arsenal (20 tuổi 30 ngày).

Ngôi sao của Man City cũng là cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 90 trong một trận đấu tại Champions League, vượt qua Wayne Rooney (21 tuổi và 182 ngày) khi anh ghi bàn ấn định chiến thắng cho MU với tỷ số 3 2 trước AC Milan vào tháng 4 năm 2007.

Đánh bại Dortmund, HLV Pep Guardiola có chiến thắng thứ 31 ở vòng loại trực tiếp Champions League, nhiều nhất giải đấu. Ông thầy người Tây Ban Nha đã có tổng cộng 60 trận ở vòng knoc-kout C1, thành tích chỉ xếp sau duy nhất Carlo Ancelotti.

Ngoài những tin tức bóng đá đáng chú ý hãy cùng kqbd.com.vn tìm hiểu về mẹo active windows bản quyền đơn giản không độc hại bên cạnh đó là giải trí với việc tải game đấu trường thú bloody roar kinh điển.

Diogo Jota không ngại cạnh tranh với “cây đinh ba” của Liverpool

Jota thừa nhận cạnh tranh với bộ ba tấn công của Liverpool rất khó khăn nhưng đó là thử thách mà anh muốn dành cho bản thân.

“Cả thế giới nói về bộ ba tấn công của Liverpool bởi vì những thành tựu mà họ đạt được cùng đội bóng. Với những danh hiệu mà Liverpool đạt được, họ càng tỏa sáng hơn vì là bộ ba tấn công chủ lực.

Nhưng HLV là người quyết định ai sẽ thi đấu cũng như hệ thống mà chúng tôi sử dụng. Ví dụ như trận đấu gần nhất, chúng tôi đã thay đổi hệ thống và sử dụng cả 4 người. Mọi thứ có thể xảy ra, chúng tôi có thể chơi nhiều hệ thống khác nhau.”

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."