Tin bóng đá sáng ngày 14/9: Zaniolo phẫu thuật thành công, Kevin De Bruyne không đặt nặng việc Messi tới Man City…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Zaniolo phẫu thuật thành công

Tiền vệ Nicolo Zaniolo vừa tiết lộ đã phẫu thành công dây chằng đầu gối. Cầu thủ này bị đứt dây chằng sau khi tranh chấp với Van De Beek trong trận đấu giữa Hà Lan và Italia trong khuôn khổ UEFA Nations League. Đây là lần thứ hai trong 8 tháng, Zaniolo dính chấn thương này và sẽ phải nghỉ tới 2/2021.

tin-bong-da-sang-ngay-14-9-zaniolo-phau-thuat-thanh-cong
Tin bóng đá sáng ngày 14/9: Zaniolo phẫu thuật thành công

Trận Siêu kinh điển bóng đá Pháp trở nên nóng bỏng

Marseille đã đánh bại PSG với ty so bong da tối thiểu trong một trận đấu hoàn toàn điên rồ kết thúc với 5 cầu thủ bị đuổi khỏi sân, trong đó có Neymar.

Đội bóng thành Paris để thua lần thứ hai liên tiếp tại Ligue 1 trong bối cảnh thiếu hụt nhiều lực lượng chủ chốt. Cả Tuchel và Villas-Boas đều đưa ra một số quyết định quan trọng. HLV của PSG xếp Neymar và Di Maria đá chính dù cả hai chỉ mới tập luyện sau khi dương tính với Covid-19.

Như trong tất cả các trận Siêu kinh điển, tranh cãi đã xuất hiện trong một số tình huống. Marseille đã từ bỏ việc tấn công sau bàn thắng không được công nhận của Benedetto và lùi về phần sân của mình. Villas-Boas tung vào Strootman để tạo thêm sự vững chắc cho tuyến giữa.

Kết quả là những cái đầu nóng phải trả giá bằng 5 chiếc thẻ đỏ đều đến vào cuối trận, gồm Neymar, Benedetto, Amavi, Kurzawa và Paredes.

Kevin De Bruyne không đặt nặng việc Messi tới Man City

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne cho biết anh không quan tâm tới việc Messi chuyển tới Man City hay không. “Tôi thực sự không quan tâm. Thực sự đấy. Nếu Messi tới đây thì thật tuyệt vời, với tôi anh ấy là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Nhưng tôi không phải là người thích phỏng đoán ai sẽ tới hay chuyện gì sẽ xảy ra”.

Liverpool chuẩn bị có hợp đồng thứ 2

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang ở rất gần với thương vụ chuyển nhượng thứ hai trong mùa hè khi chấp nhận bỏ ra mức phí 1 triệu bảng cho thủ môn tuổi teen Marcelo Pitaluga. Tuyển thủ U17 Brazil được chính thủ môn số một Liverpool Alisson đánh giá cao về tài năng. Khi thấy được ket qua bong da hom nay mà anh đã có được.

Tottenham theo đuổi Danny Ings

Theo thông tin được Football.London đăng tải, CLB Tottenham đang quan tâm đến cầu thủ đến từ Southampton. Spurs hiện tại đang săn lùng một tiền đạo mới và xem cầu thủ cũ của Liverpool là một lựa chọn phù hợp, nhưng sẽ rất khó để thuyết phục The Saints để anh ra đi.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."