Arsenal giành được Magalhaes, Willian chính thức gia nhập Arsenal, Arteta chưa từ bỏ ý định mua Partey… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Arsenal ngày 20/8.

Arsenal giành được Magalhaes

Nếu Arsenal không thể đạt thỏa thuận gia hạn với Aubameyang, họ sẽ buộc phải bán tiền đạo người Gabon ngay lập tức do anh chỉ còn hợp đồng 1 năm. Nhưng diễn biến mới cho thấy, BLĐ Arsenal và Aubameyang đã đạt thỏa thuận miệng với nhau.

Sau một thời gian dài việc đàm phán không có hiệu quả, Aubameyang đã bất ngờ đồng ý với đề xuất của BLĐ Pháo thủ. Theo đó, Aubameyang sẽ nhận mức lương 250.000 bảng/tuần, hợp đồng kéo dài đến 2023. Nếu Aubameyang tôn trọng hợp đồng sắp ký, anh sẽ gắn bó với sân Emirates đến năm 34 tuổi.

Tuy nhiên sau gần 3 năm khoác áo Arsenal và cả kết quả bóng đá ngoại hạng anh, ghi 70 bàn/109 trận chính thức để giành được sự yêu quý rộng rãi từ NHM, việc thủ quân của đội bóng này bỗng nhiên trở mặt rất khó xảy ra.

chuyen-nhuong-arsenal-20-8-arsenal-gianh-duoc-magalhaes
Chuyển nhượng Arsenal 20/8: Arsenal giành được Magalhaes

Arteta chưa từ bỏ ý định mua Partey

HLV Mikel Arteta vừa quyết định sẽ bán bớt một số “người thừa” như Matteo Guendouzi, Alexandre Lacazette, Henrikh Mkhitaryan, Mohamed Elneny, Lucas Torreira, Ainsley Maitland-Niles và Sead Kolasinac đẻ có thêm kinh phí chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Thomas Partey (Atletico Madrid) cùng một vài mục tiêu khác.

Willian chính thức gia nhập Arsenal

Sau mùa giải 2019/20, Arsenal đã hoàn thành mục tiêu tham dự cúp châu Âu dù chỉ xếp thứ 8 tại Premier League. Theo đó, The Gunner đánh bại Chelsea tỷ số bóng đá 2-1 trong trận chung kết FA  Cup để góp mặt tại Europa League năm sau. Đây là cú hích tinh thần không nhỏ cho CLB Bắc London.

CLB Bắc London được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Brazil, đồng thời thương vụ sẽ hoàn tất trong 24 giờ tới. Thậm chí, cả đồng đội của cầu thủ 22 tuổi cũng xác nhận anh sắp chuyển sang Premier League chơi bóng.

Chia sẻ trên báo thể thao “LOSC Lille đã cho phép cậu ta đàm phán với những đội khác. Cậu ấy đang trong quá trình rời đi. Giờ chỉ là việc Gabriel chọn đội bóng nào thôi. Họ đều là những đội bóng tốt cả. Chúng ta phải hiểu rằng mọi cậu bé đều muốn thi đấu tại Ngoại Hạng Anh.”

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."