Barca và mục tiêu tại Champions League, Sao Arsenal được khen ngợi sau màn hồi sinh trước Man City, Juventus bị cầm hòa trong ‘bữa tiệc’ 6 bàn thắng… là những tin bóng đá chính tối 20/7.

Barca và mục tiêu tại Champions League

Thống kê từ bong da wap cho thấy Barca đã thua Real trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga trong một mùa giải đội bóng này nảy sinh quá nhiều vấn đề, từ thượng tầng cho đến phòng thay đồ. Năng lực của Hội đồng quản trị đương nhiệm Barca là điều cần xem lại.

Bây giờ là lúc để quên đi chiến bại tại La Liga và tập trung mọi sức lực để đánh bại Napoli và xa hơn là vô địch Champions League, mục tiêu tối thượng của Barca nói chung và Messi nói riêng. Messi hiểu điều đó và Setien cũng hiểu điều đó. Và điều đáng mừng cho Barca là cả hai đã chấp nhận ngồi lại với nhau để gạt đi mọi khúc mắc cho mục tiêu tối thương.

tin-bong-da-toi-20-7-barca-va-muc-tieu-tai-champions-league
Tin bóng đá tối 20/7: Barca và mục tiêu tại Champions League

Sao Arsenal được khen ngợi sau màn hồi sinh trước Man City

David Luiz đã phải nhận nhiều lời chỉ trích trong mùa giải 2019/20, nhất là khi Premier League trở lại vào giữa tháng Sáu. Arsenal trở lại bằng một thất bại thê thảm trước Man City. David Luiz là tâm điểm của trận đấu đó khi mắc lỗi ở bàn mở tỉ số của Sterling và nhận thẻ đỏ đầu hiệp hai.

Cựu đội trưởng Arsenal là Tony Adams là một trong những người bị ấn tượng với màn trình diễn được cải thiện đáng kể của trung vệ người Brazil chia sẻ trên báo thể thao: “David Luiz đã chơi thật sự nổi bật. Tôi từng chỉ trích cậu ấy nhiều trong thời gian gần đây và tôi nghĩ nhiều người khác cũng vậy.”

Juventus bị cầm hòa trong ‘bữa tiệc’ 6 bàn thắng

Dù phải làm khách, Juventus vẫn không mấy khó khăn để chiếm lĩnh thế trận. Khi đồng hồ trận đấu mới bước sang phút thứ 12, Bà đầm già đã vươn lên dẫn trước tới 2 bàn nhờ lần lượt các pha lập công của hậu vệ Danilo và tiền đạo Higuain.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 3-3. Kết quả bóng đá này không ảnh hưởng nhiều đến Juventus bởi họ vẫn dẫn đầu BXH Serie A với 77 điểm, hơn 7 điểm so với đội xếp thứ hai Atalanta.

Sergio Ramos lập kỷ lục siêu đẳng ở La Liga

Đội trưởng Sergio Ramos làm nên lịch sử với bàn mở tỷ số cho Real Madrid trong trận hòa 2-2 Leganes ngày hạ màn La Liga. Đó là bàn thắng thứ 11 của trung vệ 34 tuổi và trong lịch sử La Liga thế kỷ 21, chưa hậu vệ nào làm được điều này.

Kể từ khi La Liga khởi động trở lại vào ngày 13/6, Segio Ramos ghi được số bàn thắng nhiều như Messi – 6 bàn, là chìa khóa thành công của Real Madrid trong cú ngược dòng giành danh hiệu trước kình địch Barca.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."