Mời các bạn cùng Topubiz.com xem chi tiết tử vi cung Bảo Bình và Song Ngư thứ ba ngày 24/12/2019 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên…xem cung nào có nhiều biến động trong hôm nay

1/ Tử vi cung Bảo Bình thứ ba ngày 24/12/2019

Xem bói tử vi cho biết công việc của cung hoàng đạo này đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một khối đoàn kết để cùng chung tay góp sức giúp cho công việc được trôi chảy hơn. Thật là một kĩ năng đáng phát huy đó. Hãy để ý đến các ý tưởng khi nó nảy ra trong đầu bạn. Nếu cần hãy ghi hết chúng ra giấy. Và nếu trực giác cho bạn biết chúng hấp dẫn, hãy dũng cảm theo đuổi.

Khi xem tử vi 2020 thấy Bảo Bình đang rất muốn thể hiện bản thân nhiều hơn. Đó là lý do bạn rất tích cực trong công việc vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở góc 45 độ với sao Diêm vương.

Bảo Bảo muốn dùng kết quả lao động của mình để chứng minh cho mọi người thấy bạn là một người rất có tài và những gì bạn nói ra thì chắc chắn sẽ làm được

2/Tử vi cung Song Ngư thứ ba ngày 24/12/2019

Theo tử vi hàng ngày cho thấy, mối quan hệ hoàn toàn hài hòa. Nên tận hưởng sự kết hợp này sẽ không bị phá vỡ bởi bất cứ ai. Có những lời nói nhẹ nhàng và những cử chỉ nhỏ đọng lại trong tâm trí bạn. Có sự chăm sóc yêu thương thầm lặng, dịu dàng khiến bạn đắm chìm trong tình yêu.

Việc hợp tác với các đồng nghiệp là rất quan trọng, họ coi bạn là người giàu trí tưởng tượng và dễ gần, bạn không bao giờ thất bại trong việc cho họ biết bạn đánh giá cao sự hợp tác của họ. Làm việc cùng nhóm giúp bạn tiến bộ và có thể đạt được kết quả bất ngờ.

Bói bài về tình cảm, hai người có thể phát sinh những mâu thuẫn, do những sự việc tích tụ bấy lâu nay. Đừng làm cho câu chuyện trở nên căng thẳng và rơi vào bế tắc bằng việc đôi co, tranh cãi của đôi bên. Hãy kiềm chế, bình tĩnh và giải quyết một cách sáng suốt.

Ngư Nhi cũng cần phải chú ý đến vấn đề ăn uống của mình hơn, bởi nếu cứ ăn uống không điều độ và không đúng giờ giấc thế này, bạn sẽ mắc những căn bệnh liên quan tới dạ dày đấy. Lúc đó bạn mới biết một cơ thể khỏe mạnh đáng quý đến mức nào.