Metub Network là gì? Có lẽ với nhiều người thuật ngữ này vẫn còn khá xa lạ. Việt Nam đang là một thị trường tiềm năng để Metub Network phát triển. Hy vọng trong thời gian tới, đây sẽ là nơi mang lại nguồn lợi dồi dào cho những người sáng tạo nội dung qua video. Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Topubiz.com nhé.

1. Metub Network là gì?

Metub Network là gì? Có lẽ với các Youtube Partner tại Việt Nam, bạn đã ít nhiều nghe về cái tên này. Metub Network là một mạng lưới trung gian để kết nối những cá nhân có niềm đam mê hoặc có nhu cầu kiếm tiền từ các video đăng tải trên Youtube.

Metub thuộc công ty Netlink – công ty khá có tiếng trong lĩnh vực dịch vụ trực tuyến hiện nay. Không chỉ vậy Netlink cũng là đối tác nhận được Youtube Certified gần như sớm nhất tại Việt Nam, đứng thứ hai và chỉ sau Pops. Metub cũng giống như các network khác, có vai trò là một nhà trung gian, kết nối giữa các cá nhân với Google để thực hiện việc kiếm tiền từ Youtube với các video up trên mạng.

2. Một số thông tin khác cần biết về Metub Network

Một trong những yêu cầu của Youtube nếu muốn trở thành đối tác của họ là các đơn vị cần phải có đủ tiềm lực về kỹ thuật, chuyên môn và đặc biệt là khả năng truyền thông vô cùng mạnh mẽ. Không chỉ vậy, sau đó, họ phải vượt qua các tiêu chuẩn, những lựa chọn mà Youtube đặt ra. Chính vì điều này, sự xuất hiện của Metub là một tin vui với thị trường Việt Nam, khi mà dự án này là một đối tác được chứng nhận bởi Youtube.

Metub Network sẽ cung cấp các công cụ sáng tạo, hỗ trợ dịch vụ một cách tối đa và xây dựng một mạng lưới truyền thông đa phương tiện có đầy đủ các tính năng cao cấp nhất hiện nay. Nhờ đó, nó có thể hỗ trợ phát triển và mở rộng một cách nhanh chóng cộng đồng người dùng YouTube tại Việt Nam.

Không chỉ vậy, Metub cho rằng Youtube không xa sẽ là nền tảng của quảng cáo và truyền thông trực tuyến tại Việt Nam bằng việc tận dụng được nguồn nội dụng chất lượng và các tài năng sáng tạo video trong nước.

Metub Network là gì - Những điều chưa biết về Metub Network

3. Làm thế nào để trở thành đối tác của Metub Network

Để trở thành đối tác của Metub, bạn cần phải đạt được những tiêu chí dưới đây:

– Tài khoản Youtube của bạn đang hoạt động tốt, có video đăng tải, tương tác tốt

– Bật chế độ kiếm tiền trên Youtube cho kênh của mình. Để được điều này kênh của bạn phải đạt được 4000 giờ xem trong 12 tháng trở lại và có tối thiểu 1000 người theo dõi.

4. Lợi ích khi tham gia Metub Network

Sau khi hiểu được Metub Network là gì, chúng ta nên tìm hiểu thêm lợi ích khi tham gia vào mạng lưới này. Hiện nay, Metub Network đang có một sức mạnh truyền thông mạnh mẽ, kĩ thuật cao cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hùng hậu. Metub chắc chắn sẽ mang lại những lợi ích tốt nhất cho cộng đồng và cho cá nhân bạn nếu tham gia.

Một số lợi ích hàng đầu được kể đến như:

– Được hỗ trợ triển khai nội dung, tài trợ các dự án sáng tạo video

– Được hỗ trợ xây dựng cộng đồng người dùng trên Youtube

– Được hỗ trợ các vấn đề liên quan tới việc sáng tạo video trên Youtube, sản phẩm, định hướng triển khai và bảo vệ bản quyền nội dung trên Youtube

– Được tư vấn, định hướng phát triển thương hiệu và các vận hàng các dự án quảng cáo, truyền thông trên Youtube

– Được hỗ trợ tư vấn cách tạo doanh thu và tối ưu tài khoản trên Youtube.

Việc Metub Network trở thành đối tác chính thức của Youtube là một cơ hội lớn cho các nhà sản xuất nội dung bằng video trên mạng xã hội. Chúng ta sẽ có thể tham gia vào một cộng đồng phát triển mạnh mẽ, có sự cạnh tranh và tạo ra được nguồn thu nhập lớn.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc và giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi Metub Network là gì.