Nhận định Sydney FC vs PSG diễn ra vào lúc 19h00 ngày 30/07 thuộc khuôn khổ giao hữu CLB bởi chuyên gia thể thao.

Nhận định Sydney FC vs PSG, 19h00 ngày 30/07

Nhận định trận đấu

PSG đang không có được phong độ trong loạt trận giao hữu hè này. Nhà vô địch nước Pháp đã chơi 3 trận trước những đối thủ mạnh yếu khác nhau. Trận đầu tiên, PSG đại thắng Dynamo Dresden (Đức) đến kqbd 6-1. Thế nhưng đây cũng là chiến thắng duy nhất của đội bóng Paris.

Chuyến làm khách tới Australia để chạm trán đội bóng mạnh của quốc gia này là Sydney FC đồng thời cũng là trận giao hữu cuối cùng của PSG trước khi họ đáp chuyến bay tới Thâm Quyến (Trung Quốc) để đối đầu với Rennes trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp Pháp. Danh sách cầu thủ tham dự trận giao hữu cuối cùng của PSG lúc này đã có sự góp mặt của Edison Cavani, cầu thủ mới trở lại tập trung cùng toàn đội.

Sydney FC chỉ là một đội bóng của Australia, đội bóng này chưa là gì khi đá với các CLB mạnh của Châu Á nên đương nhiên không thể đứng cạnh so sánh về chất lượng đội hình với Paris Saint-Germain. Chính vì thế trận đấu giao hữu này nhiều khả năng đội bóng thủ đô của nước Pháp sẽ dễ dàng có chiễn thắng, thậm chí là thắng đậm để lên dây cót về tinh thần trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Tỷ lệ cược ở trận đấu này sẽ là tương đối sâu với sự nhỉnh hơn của PSG. Tuy nhiên những con người hiện tại cho phép người hâm mộ tin tưởng vào đại diện nước Pháp nhất là sau 2 trận hòa đáng trách trước đó.

Dự đoán: 1-4

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."