Nhan dinh bong da hom nay: Aarhus vs Horsens, 01h00 ngày 27/11 trong khuôn khổ vòng 17 giải VĐQG Đan Mạch.

Nhận định Aarhus vs Horsens
Aarhus vs Horsens, 01h00 ngày 27/11: Vòng 17 VĐQG Đan Mạch

Nhận định Aarhus vs Horsens

Nếu có một yếu tố nào để Aarhus có thể làm điểm tựa trong lần tiếp đón các vị khách Horsens ở vòng đấu 17 này chỉ có thể là sân nhà Ceres Park. Tuy nhiên, đây lại là nơi mang đến nhiều kỉ niệm buồn cho đội bóng của HLV David Nielsen. 5 trận gần đây được tiếp đón Horsens trên sân nhà, Aarhus không biết đến mùi chiến thắng với 3 thất bại. Đáng chú ý, cả 5 trận đấu đó, mức kèo châu Á thấp nhất là chủ nhà chấp 0:1/2, cao nhất là 0:1.

16 lượt trôi qua, kết quả bóng đá hôm nay của Aarhus vô cùng tệ khi mới có 18 điểm và rơi xuống thứ 11 trên BXH. Cách biệt so với đội bét bảng chỉ là 3 điểm và hơn lúc nào hết các cầu thủ chủ nhà cần giành chiến thắng nếu như không muốn sớm bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng, khi mà mùa giải tại Đan Mạch đã trôi qua được nửa chặng đường.

Thêm vào đó, Aarhus đang trải qua mạch 4 trận toàn thua, thậm chí theo kèo châu Á họ khiến các nhà đầu tư ôm hận ở 5 trận liên tiếp gần đây. Sự hớ hênh của hàng thủ đang khiến Aarhus ôm hận, khi họ để thua tới 14 bàn ở 6 trận gần nhất. Nếu tiếp tục chơi như hiện tại, báo thể thao nhận định sẽ rất khó để đội chủ nhà có kết quả thuận lợi trước Horsens, đội đang chơi khá tốt trên sân khách với việc giành chiến thắng 3/5 trận gần nhất.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Horsens +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."