Khi công nghệ cao vào bữa cơm gia đình, không còn chờ chính tay mẹ nấu nữa. Mà có  đầy đủ món canh, mặn, xào thay đổi đa dạng, lại tươi roi rói và an toàn mà chỉ cần 15 phút là hoàn tất. Công nghệ đã giúp các bà mẹ làm điều đó.

Cuộc sống tất bật, nhiều gia đình phải hàng cháo liên miên

Cuộc sống tất bật của hầu hết các hộ gia đình, nhiều gia đình vào cảnh cơm hàng cháo chợ thường xuyên. Đôi khi những niềm hạnh phúc bình dị chỉ là chờ bữa cơm mẹ nấu. Con lăng xăng phụ việc lại trở nên xa xỉ ở các thành phố lớn. Tuy nhiên tổ ấm về căn bếp của mỗi gia đình đều không được trọn vẹn.

Khi công nghệ cao len lỏi vào từng bữa cơm gia đình
Khi công nghệ cao len lỏi vào từng bữa cơm gia đình

Chị Nguyễn Phương Thi, hiện đang làm công nhân may mặc tại TP.HCM, chia sẻ: “Tôi đi làm về tới nhà đã gần 6 giờ chiều, con cái bụng đã đói meo mà còn phải ráng chờ mẹ nấu. Những hôm phải tăng ca về muộn càng khổ, cha con cứ cơm hàng cháo chợ liên miên, vừa tốn kém vừa mất vệ sinh”.

Khi dòng thực phẩm công nghệ cao vào bữa cơm gia đình

Phụ nữ Việt luôn phải mệt mỏi vì nữ công gia chánh, bộn bề bếp núc công việc. Chính vì lẽ đó, dòng công nghệ cao vào bữa cơm gia đình giúp các thành viên gia đình không còn phải trông ngóng hàng giờ vì bữa cơm.

Theo thông tin từ topubiz.com sự xuất hiện của dòng thực phẩm công nghệ cao vào bữa cơm, đang phát triển trên thị trường trong thời gian qua, được coi là cứu tinh của nhiều phụ nữ. Họ sẽ có nhiều thời gian cho bản thân hơn, cho những thú vui gia đình, cho việc trò chuyện, chăm sóc chồng con.

Từng chiếc hộp nguyên liệu được sơ chế cẩn thận, cả những gia vị như củ hành tím để phi dầu cũng có, lại đã cắt sẵn. Người nấu thực sự không phải bận tâm bất kỳ điều gì, chỉ cần thao tác nhỏ là cho tất cả vào nồi theo thứ tự, nêm nếm lại một chút theo khẩu vị của mình là xong.

Thực phẩm không chất bảo quản vẫn còn tươi mới
Thực phẩm không chất bảo quản vẫn còn tươi mới

Thực phẩm không chất bảo quản vẫn cứ tươi rói

Các hộp thực phẩm công nghệ sơ chế và chế biến sẵn ­rất tốt cho sức khỏe. Thực phẩm không hề dùng tới chất bảo quản mà lại tươi roi rói như vừa mua ở chợ về dẫu bạn có trữ trong tủ lạnh đến vài tuần. Công nghệ vào bữa cơm từng gia đình đã giúp các gia đình Việt không còn tốn quá nhiều thời gian cho bếp núc, vẫn có những món ăn ngon.

Ông Vũ chia sẻ, mục tiêu của công ty là phục vụ người tiêu dùng hiện đại: ít thời gian và yêu cầu chất lượng cao nên công ty đã đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Nhật, Ý và Mỹ để đáp ứng nhu cầu đó.

Cùng lúc, công ty hoàn tất các quy trình kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005 và hệ thống phân tích, kiểm soát mối nguy theo tiêu chuẩn HACCP được Anh quốc chứng nhận để đảm bảo độ an toàn, ổn định của thực phẩm.