“Quỷ đỏ” MU gặp Swansea City sẽ được phát sóng trực tiếp trên Bóng đá TV
“Bất ngờ” là từ mà người hâm mộ có thể hình dung trong trận làm khách của Swansea City trước đội nhì bảng MU (21h, 31/3, Bóng đá TV). Sau thất bại trước Sevilla tại vòng knock out vòng thể thao Cup C1, cùng sự bất ổn trong phòng thay đồ của thầy trò Mourinho, MU sẽ phải rất quyết tâm giành 3 điểm trước Swansea City đang khát điểm trụ hạng.

Quyết đua Arsenal và Liverpool vì sao Ý thay Carrick
Theo tờ Birmingham Live, MU đang tích cực tranh chấp cùng Arsenal và Liverpool để săn đón Jorginho. Tiền vệ người Ý sinh ra ở Brazil đã từ lâu là một ngôi sao tại Serie A trong màu áo Napoli.
Khi được hỏi về việc có thể đến giải Ngoại hạng Anh thi đấu trong tương lai, cầu thủ 26 tuổi này không ngần ngại thừa nhận rằng mình rất muốn điều đó trở thành hiện thực. Hiện MU đang nhắm Jorginho thay thế Michael Carrick khi “lão tướng” người Anh sẽ giải nghệ cầu thủ cuối mùa này để đảm nhận một vị trí trong BHL của “Quỷ đỏ”.

Neymar đang dần hồi phục
Như đã biết, Neymar đã dính chấn thương bong gân và rạn xương bàn chân phải trong đại thắng với ti le bong da 3-0 của PSG trước Marseille ở Ligue 1 hồi tháng 2 vừa qua. Cũng chính vì sự cố đáng tiếc này mà cầu thủ có giá trị chuyển nhượng kỷ lục thế giới hiện tại (222 triệu euro) đã phải đáp chuyến bay về quê nhà Brazil thực hiện ca mổ.
Tưởng chừng như Neymar đã phải sớm kết thúc mùa giải này cùng PSG và đang hồi hộp lo sợ lỡ hẹn World Cup 2018 khởi tranh từ 14/6 – 15/7 tại Nga thì một tin cực vui lại đến với anh, PSG và cả ĐT Brazil.

Những “kỳ đà” chờ “cản mũi” thầy trò Pep
Trong 8 trận đấu còn lại của Man City ở giải Ngoại hạng mùa này, có 4 trận đấu họ được chơi tại sân nhà Etihad (gặp Brighton, MU, Swansea, Huddersfield Town) và 4 trận phải làm khách (gặp Everton, Tottenham, West Ham, Southampton).
Nhiệm vụ giành tối thiểu 15 điểm trong 8 vòng còn lại của giải Ngoại hạng Anh để lập kỷ lục về điểm số một mùa tưởng chừng không quá khó với “The Citizens”. Thế nhưng, trên thực tế, điều đó không đơn giản.

Messi cùng đồng đội sẽ làm khách của Sevilla
Sau hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG thử nghiệm đội hình, các sân cỏ châu Âu sẽ “nóng” trở lại vào cuối tuần này và La Liga cũng vậy.
Các trận đấu của vòng 30 La Liga sẽ được diễn ra từ ngày 31/3 đến ngày 4/3 và tâm điểm của mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về SVĐ Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla.

>>>Đón xem bảng xếp hạng bóng đá Anh được cập nhật mới nhất

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."