Tuyệt chiêu hay ho
Theo du doan bong da của các chuyên gia, nơi hàng thủ MU nhìn chung đã đá rất có tổ chức, chứ về tổng thể Man City vẫn hoàn toàn khống chế trận đấu nhờ khả năng cầm bóng và chuyền bóng đã được rèn luyện rất nhiều trên sân tập. Thế còn MU? Marcos Rojo có 6 đường chuyền vượt tuyến sang phần sân Man City trong 35 phút đầu tiên của trận đấu và cả 6 đường chuyền đều bị cắt dễ dàng. Bóng dài cầu may là chiến thuật chủ đạo.
Marcus Rashford và Anthony Martial xuất phát trên hàng công MU nhưng cả hai lùi sâu để giúp 2 hậu vệ biên, khiến cả Romelu Lukaku lẫn Jesse Lingard đều cô đơn ở phía trên. Nhưng như một vài người nói, chỉ Man City mới có thể đánh bại Man City, và Rashford đã kịp gỡ hòa 1-1 trước khi hết hiệp 1 vì Otamendi và Delph mắc lỗi trong cùng 1 tình huống.
Tuy nhiên trong một ngày mà Man City đá không quá hay, MU lại tự đánh bại MU, hay đúng hơn, Romelu Lukaku đã đánh bại MU.

MU muốn có hậu vệ trái Fulham
Theo trang tin thể thao, sự theo đuổi của MU đối với hậu vệ trái đang nổi danh Ryan Sessegnon của Fulham đã được đưa tin trong thời gian gần đây, nhưng tờ The Sun mới đây cho biết MU có thể sẽ đạt được thỏa thuận mua Sessegnon ngay trong tháng 1/2018 tới.
Sessegnon đang chơi rất hay ở Fulham, ghi hat-trick vào lưới Sheffield United cách đây vài tuần ở giải Championship. Tuy nhiên Fulham không có nhiều cơ hội lên hạng ở mùa giải này nên CLB đã nghĩ đến việc bán sớm Sessegnon để thu về phí chuyển nhượng, dự kiến vào khoảng 20 – 25 triệu bảng.
The Sun cho biết MU đã liên hệ với Fulham để thăm dò về cơ hội sở hữu Sessegnon và nếu hai bên nhất trí một thỏa thuận, thương vụ sẽ được chốt ngày có hiệu lực vào mùa hè sang năm để Sessegnon tiếp tục thi đấu nốt mùa giải cho Fulham.

Chỉ trích trọng tài, chê Man City “ăn rùa”, nhưng Mourinho cũng thừa nhận MU đã hết hy vọng bám đuổi đại kình địch
Đặt kỳ vọng rất lớn vào trận derby Manchester trên sân nhà Old Trafford, tuy nhiên MU đã phải ngậm chịu thất bại 1-2 chung cuộc. Tỷ số không mấy chênh lệch với ty le ca cuoc trước đó. Trớ trêu hơn, cả hai bàn thua mà “Quỷ đỏ” nhận đều xuất phát từ những sai lầm của Romelu Lukaku. Với trận thua này, MU chính thức bị Man City “cắt đuôi” khi kém đại kình địch tới 11 điểm sau 16 vòng.
Ở cuộc phỏng vấn sau trận, HLV Jose Mourinho thừa nhận sức mạnh của Man City nhưng vẫn cho rằng đại kình địch giành 3 điểm nhờ may mắn.

Ronaldo nịnh fan, chia sẻ Quả bóng vàng
Ronaldo vừa được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2017. Với danh hiệu Quả bóng vàng, siêu sao 32 tuổi đã cân bằng kỷ lục với đại kình địch Messi, qua đó cùng nhau sở hữu nhiều danh hiệu cá nhân cao quý nhất. Đây là cú hích tinh thần rất lớn và lập tức Ronaldo đã thi đấu bùng nổ.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."