MU trình làng nhân tố mới trước Granada; Chủ tịch PSG yêu cầu cao dù thắng Bayern là những tin thể thao có trong tin bóng đá tối 8/4.

MU trình làng nhân tố mới trước Granada

Trong danh sách thi đấu của MU trước Granada ở lượt đi tứ kết Europa League xuất hiện cái tên lạ Anthony Elanga, HLV Solskjaer cũng đã tiết lộ về khả năng của cầu thủ này.

“Trong thời gian gần đây, Anthony Elanga đã nỗ lực rất nhiều. Cậu ấy xứng đáng có tên trong danh sách thi đấu trước Granada. Cậu ấy sẽ ngồi trên băng ghế dự bị. Elanga đã không may mắn khi dính phải chấn thương nặng, nhưng cậu ấy đã cố gắng trở lại mạnh mẽ”.

“Elanga có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tuyệt vời. Cậu ấy nhiều lần cho thấy khả năng trong màu áo đội trẻ. Elanga là mẫu cầu thủ chạy cánh thuận cả chân phải lẫn chân trái và có một thái độ tuyệt vời. Cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo rất tốt”.

“Ngoài vị trí chạy cánh, cậu ấy còn có thể đá cao nhất trên hàng công. Đó là một cầu thủ đáng để chờ đợi”. Cùng đón link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu có sự góp mặt của Elanga tại bongdatructiep.tv nhé!

Tin bóng đá tối 8/4: MU trình làng nhân tố mới trước Granada

Chủ tịch PSG yêu cầu cao dù thắng Bayern

Rạng sáng nay, PSG đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Champions League ngay trên đất khách, qua đó nắm lợi thế lớn trước trận lượt về. Màn trình diễn này khiến chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tỏ ra rất hài lòng.

“Đây là một chiến thắng rất quan trọng trong lịch sử CLB. Chúng tôi đã thắng 3-2 trên sân khách, ngay tại Munich, bất kể toàn đội đang gặp vấn đề lực lượng.

Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực nhưng mọi thứ chưa kết thúc. Đây mới chỉ là trận lượt đi và sẽ còn một trận đấu nữa tại SVĐ Công viên các Hoàng tử. Chúng tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng, điều đó vô cùng quan trọng.

PSG đang ngày càng có nhiều kinh nghiệm ở giải đấu này. Các cầu thủ của chúng tôi thích chơi trong những trận đại chiến như thế này và ngày hôm nay, họ đã chứng tỏ PSG cũng là một đội bóng lớn.

Tôi vô cùng tự hào về các cầu thủ và các nhân viên, họ đã có một màn trình diễn cực kỳ xuất sắc. Nhưng chúng tôi sẽ không ngủ quên trên chiến thắng và vẫn còn trận lượt về để tiếp tục cố gắng.”

Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm đến SofM, truy cập ngay vào bongdatructiep.tv để biết SofM là ai nhé!

Real Madrid quyết mua Mbappe

Chứng kiến màn trình diễn của Kylian Mbappe, Real Madrid càng quyết tâm chiêu mộ anh.

Sau khi hạ gục Barcelona, Mbappe tiếp tục tỏa sáng với 2 bàn thắng, giúp PSG thắng Bayern Munich 3-2 ngay trên sân Allianz Stadium.

Chủ tịch Florentino Perez xem Mbappe là mục tiêu hàng đầu cho mùa Hè 2021, thời điểm Real Madrid bầu cử nghiệm kỳ mới.

Mbappe còn hợp đồng với PSG đến 2022. Nhà vô địch World Cup 2018 vẫn chưa có ý định gia hạn.

Thế nên, nhiều khả năng PSG phải chấp nhận đàm phán với Real Madrid, để tránh mất trắng tài sản mà CLB đã đầu tư rất nhiều tiền.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."