Thông tin trận đấu Bỉ vs CH Czech, 2h45 ngày 28/3, trước khi vòng loại chưa bắt đầu, cả hai đội đều là các ứng cử viên cho ngôi vị đầu bảng cũng như nhì bảng đấu.

Nhận định bóng đá Bỉ vs CH Czech

Đội tuyển CH Czech và đội tuyển Bỉ nằm ở bảng E trong chiến dịch vòng loại World Cup khu vực châu Âu cùng với 3 đội bóng khác là Belarus, Wales và Estonia. Ở loạt trận đầu tiên CH Czech đã có trận thắng đậm 6-2 ngay trên sân của Estonia, tạm đứng đầu bảng.

Trong khi đó đội tuyển Bỉ cũng đã có được chiến thắng 3-1 trước Wales ngay trên sân nhà và đang đứng nhì bảng. Ngay cả trước khi vòng loại chưa bắt đầu, cả hai đội đều là các ứng cử viên cho ngôi vị đầu bảng cũng như nhì bảng đấu.

Thông tin trận đấu Bỉ vs CH Czech, 2h45 ngày 28/3
Thông tin trận đấu Bỉ vs CH Czech, 2h45 ngày 28/3

CH Séc được đánh giá là đội bóng có nhiều triển vọng ở châu Âu. Họ đang quyết tâm có được tấm vé đến với ngày hội lớn nhất hành tinh diễn ra ở Qatar. Tuy nhiên phải đón tiếp đối thủ rất mạnh là Bỉ ở lượt đấu này diễn ra vào lich bong da hom nay 2h45 ngày 28/3 thì họ được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Phân tích kèo Bỉ vs CH Czech

Kèo châu Á: Lịch sử nói lên đây là cặp đấu giữa một bên tám lạng và một kẻ nửa cân. Thống kê ở 7 lần gặp nhau trước đây trong quá khứ cho thấy CH Séc và ĐT Bỉ mỗi đội chia nhau 3 chiến thắng cùng 1 lần khép lại với kịch bản bất phân thắng bại. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, sự cân bằng có lẽ không được duy trì khi Bỉ đang là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch ở Euro 2021 tới đây và luôn nằm trong top những đội bóng mạnh nhất thế giới. Trong khi đó bên phần sân đối diện CH Séc đang gặp không ít khó khăn ở quá trình chuyển giao thế hệ. Theo nhận định của các chuyên gia thể thao bất lợi sân khách là không đủ để ngăn cản thầy trò HLV Roberto Martinez lấy 3 điểm trong chuyến đi lần này. Thậm chí một chiến thắng với tỷ số cách biệt cho “Quỷ đỏ” cũng không phải kịch bản quá bất ngờ. Lựa chọn Bỉ sẽ là lý tưởng dành cho người chơi ở 90 phút sắp tới. Chọn Bỉ.

Kèo O/U: Thực tế ở UEFA Nations League vừa qua hàng thủ của CH Séc chơi không tệ khi chỉ phải nhận 5 bàn thua. Tuy nhiên nếu nhìn vào 16 bàn thắng của ĐT Bỉ ở bảng 2 nhóm A, sự tự tin của các học trò HLV Jaroslav Silhavy có lẽ không còn. Tính đến trước trận đấu với Wales vừa qua, 4/5 trận gần nhất của ĐT Bỉ khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Do đó, lựa chọn tài được nhận định sẽ mang tới sự yên tâm cho các nhà đầu tư. Chọn Tài khả năng thắng tỉ lệ cược sẽ cao hơn.

Đội hình dự kiến CH Czech vs Bỉ

CH Czech: Pavlenka; Boril, Kudela, Celustka, Kaderabek, Jankto, Soucek, Darida, Provod, Barak, Schick

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen, Meunier, Dendoncker, Tielemans, De Bruyne, Hazard, Mertens, Lukaku

Dự đoán tỷ số: CH Séc 1-3 Bỉ

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."