Nhận định Napoli vs Granada, 00h55 ngày 26/02 thuộc Europa League. Tâm lý sân khách của Granada ở Europa League là rất tốt.

Napoli đang trải qua quãng thời gian thực sự tăm tối. Trong 6 trận gần nhất, tập thể này chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng và chịu đến 4 thất bại. Tại Serie A, họ đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Sự chắc chắn là điều không hề tồn tại trong thông tin của Napoli. Họ mải miết dâng cao tấn công và để lộ quá nhiều khoảng trống ở khu vực sân nhà. Thắng lợi bất ngờ với kqbd truc tuyen 1-0 trước Juventus hoàn toàn chỉ là do phong độ nhất thời mà có được.

Granada có thể thi đấu không ổn định ở La Liga, nhưng tại mặt trận Europa League thì họ lại trình diễn bộ mặt khác hẳn. Tâm lý sân khách của Granada ở Europa League là rất tốt, và họ bất bại đồng thời toàn thắng về góc độ chỉ số châu Á ở 4 chuyến hành quân xa nhà tại đấu trường này.

Nếu như Granada mang đến sự tin tưởng cho các nhà đầu tư thì Napoli để lại nhiều nghi ngại. Ở 5 trận vừa qua, đội bóng có trụ sở tại Naples thua kèo tới 4 lần. Tỷ lệ chấp 1 hòa ngày hôm nay của Napoli cũng không hẳn là điềm lành với họ. Trận sân nhà mới nhất sở hữu kèo chấp tương tự, Napoli đã không thể giành chiến thắng.

Đáng nói, phong độ của Granada ở La Liga đang là cực kỳ tệ hại với chuỗi 6 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Loạt trận đáng thất vọng này chính là nguyên nhân khiến thầy trò HLV Diego Martínez hiện đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và bị top 6 bỏ xa tới 7 điểm. Do đó, chuyên gia soi kèo khuyên người chơi nên đặt tỷ lệ bóng đá cửa cho Napoli.

Nhận định Napoli vs Granada, 00h55 ngày 26/02
Nhận định Napoli vs Granada, 00h55 ngày 26/02

Thành tích đối đầu Napoli vs Granada:

– Trận lượt đi mới là lần đầu 2 đội gặp nhau và khi đó Granada thắng 2-0 trên sân nhà.

Đội hình dự kiến Napoli vs Granada:

Napoli: Meret, Di Lorenzo, Maksimovic, Koulibaly, Rui, Elmas, Bakayoko, Ruiz, Politano, Insigne, Zielinski.

Granada: Silva, Foulquier, Duarte, Sanchez, Neva, Herrera, Gonalons, Kenedy, Montoro, Machis, Molina.

Dự đoán kết quả từ chuyên gia thể thao Napoli vs Granada: 2-0

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."