HLV Petrovic chỉ ra cầu thủ hay nhất Thanh Hóa; Lee Nguyễn có chiến thắng thứ 2 cùng TP.HCM là những tin thể thao có trong tin bóng đá Việt Nam sáng 1/2.

HLV Petrovic chỉ ra cầu thủ hay nhất Thanh Hóa

Chiều ngày 30/1, CLB Đông Á Thanh Hóa đã có chiến thắng đậm với tỷ số bóng đá hôm nay 3 – 0 trước Nam Định trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2021.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Petrovic (Thanh Hóa) đã dành lời khen ngợi cho bộ đôi Trịnh Văn Lợi và Hoàng Vũ Samson.

Vị HLV từng vô địch cúp C1 châu Âu cũng khẳng định, Trịnh Văn Lợi là cầu thủ xuất sắc nhất của Thanh Hóa thời điểm hiện tại:

“Nói về cá nhân Trịnh Văn Lợi, đó là cầu thủ hay nhất mà tôi có trong đội hình CLB Thanh Hóa. Cậu ấy đã tự khiến mọi người phải nhắc đến tên mình với màn trình diễn trên sân.”

“Nếu không có Văn Lợi và Samson hôm nay, chúng tôi khó có thể giành thắng lợi đậm đến thế trước Nam Định. Tôi xin nói thêm, nếu có 2 cầu thủ đó ở trận mở màn, chúng tôi không thể thua Bình Dương được đâu.”

Bóng đá Việt Nam sáng 1/2: HLV Petrovic chỉ ra cầu thủ hay nhất Thanh Hóa

Lee Nguyễn có chiến thắng thứ 2 cùng TP.HCM

Trong trận giao hữu giữa TP.HCM và Long An chiều qua, Lee Nguyễn cùng các đồng đội có chiến thắng với kqbd trực tuyến 4-1 trước đối thủ. 80 phút ở trên sân, Lee Nguyễn có nhiều cơ hội dứt điểm, đặc biệt trong hiệp 2. Anh có những pha xử lý gọn gàng, đẳng cấp. Trận giao hữu với Long An cũng không quá sức Lee Nguyễn và HLV Polking muốn cất học trò của mình. Lee Nguyễn cùng các ngoại binh như Joao Paulo và Dario Silva cần thêm thời gian để làm việc cùng đồng đội mới.

Phạm Văn Thành nguy cơ nghỉ hết mùa giải 2021

Phạm Văn Thành đã không thể thi đấu trọn vẹn trận Bình Định vs Sài Gòn trên sân Nha Trang ở vòng 2 V.League 2021, anh phải rời sân trong đau đớn sau pha va chạm với hậu vệ Công Thành bên phía Sài Gòn. Theo các bác sĩ Văn Thành bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước gối phải và buộc phải tiến hành phẫu thuật. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ nghỉ hết mùa giải LS V.League 2021.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."