Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Inter Milan vs Juventus 02h45 ngày 18/01, vòng 18 VĐQG Italia.

Tỷ lệ Inter Milan vs Juventus: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 3

Nhận định bóng đá, dự đoán trận đấu Inter Milan vs Juventus

Các kết quả bất lợi đang khiến Juve khó có cơ hội bảo vệ ngai vàng. Hôm nay, trong trận đấu then chốt của mùa giải, họ sẽ phải gặp Inter, đội cũng đang nuôi tham vọng vô địch và thực tế hơn Juve 4 điểm trên BXH. Nếu thua, Juve sẽ bị bỏ rất xa. Họ chỉ có thể thắp sáng hy vọng khi thắng Inter ở lần đối đầu trực tiếp này vì khi ấy, khoảng cách chỉ còn là 1 điểm và Juve còn 1 trận chưa đấu.

Thực tế, Inter không phải đội bóng ổn định khi trong nhiều năm qua, Inter đã luôn khốn khổ vì phong độ kém cỏi trong những tuần đầu năm mới. Sau trận thua Sampdoria, Inter đã đánh mất 2 điểm trên sân của Roma vào cuối tuần trước. Chỉ trong vòng hơn 1 tuần, họ đã mất đến 5 điểm, qua đó tụt lại khá xa ở cuộc đua vô địch.

Từ năm 2013 tới nay, Inter luôn khốn khổ vì thành tích trong tháng 1, đà sa sút này thường kéo dài qua tuần đầu của tháng 2 mới dần chấm dứt. Chỉ trừ năm 2016 là thành tích đầu năm của họ có chút ấn tượng. Năm nay, xem ra tình hình khó mà cải thiện khi Inter vẫn chưa thể hiện được sự ổn định trong lối chơi.

Thông tin tỷ lệ kèo

Thống kê phong độ

Juventus vẫn đang duy trì được thành tích bất bại trên sân khách sau 8 vòng đấu với 4 trận thắng cùng 4 trận hòa.

Inter Milan của Antonio Conte vẫn rất bất ổn, họ phụ thuộc quá nhiều vào khả năng ghi bàn của cặp đôi Lukaku – Lautaro Martinez trong khi hàng tiền vệ thiếu sự sáng tạo.

Mời quý khán giả xem thêm kết quả bóng đá hạng 2 đức nhanh nhất, chính xác nhất được cập nhật liên tục qua từng vòng đấu.

Thành tích đối đầu

– Trong lịch sử đôi bên từng 251 lần đụng độ, Inter Milan thắng 77 còn Juventus thắng 112 trận.

– Nếu chỉ tính ở Serie A, 2 đội có 174 lần gặp gỡ, Inter thắng 46 còn Juve thắng 84.

– 10 lần tiếp Juve trên sân nhà gần đây, Inter thắng 3 và thua 4.

Thông tin lực lượng

– Inter Milan: D’Ambrosio, Vecino và Pinamonti chấn thương.

– Juventus: Dybala, Matthijs de Ligt chấn thương còn Alex Sandro và Cuadrado vắng mặt.

Đội hình dự kiến

Inter Milan: Handanovic, Bastoni, Vrij, Skriniar, Young, Vidal, Brozovic, Barella, Hakimi, Martinez, Lukaku.

Juventus: Szczesny, Danilo, Bonucci, Chiellini, Frabotta, Chiesa, McKennie, Bentancur, Ramsey, Ronaldo, Morata.

Dự đoán: Inter Milan 2-3 Juventus

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."