Marcus Rashford nói gì khi ghi hat-trick, Messi đang rất khó chịu tại Barca, Haaland đang trở thành một sát thủ toàn diện… là những tin thể thao ngày 29/10.

Marcus Rashford nói gì khi ghi hat-trick

Dược HLV Solskjaer tung vào sân từ băng  ghế dự bị trong màn chạm trán Leipzig ở vòng bảng Cúp C1 châu Âu, số 10 của MU đã thi đấu xuất thần với cú hat-trick chỉ trong vòng 18 phút góp công vào chiến thắng ấn tượng ket qua bong da 5-0 của quỷ đỏ trước đối thủ cùng bảng.

“Marcus Rashford đang thăng hoa. Cậu ấy như thể đang chơi với những cầu thủ trẻ và bắt nạt tất cả bọn họ với tốc độ và sức mạnh phi thường”, nhà cầm quân người Na Uy nói. “Rashford khiến cho hậu vệ của Leipzig, những người mà chúng tôi đề cao trông giống như những cậu học sinh”.

“Chúng tôi đã đối đầu với hai đội bóng rất mạnh là Leipzig và PSG, hai trận cầu khó khăn nhưng MU đều thể hiện tốt. Nếu điều này tiếp tục được duy trì ở những trận đấu tới, ai có thể biết được MU sẽ tiến xa đến đâu. Làm việc chăm chỉ và bạn sẽ được tưởng thưởng xứng đáng”, HLV MU nói thêm.

tin-the-thao-29-10-marcus-rashford-noi-gi-khi-ghi-hat-trick
Marcus Rashford nói gì khi ghi hat-trick

Messi đang rất khó chịu tại Barca

Đây là thời điểm chuyển giao ở Nou Camp sau mùa giải 2019/20 không giành được bất cứ danh hiệu, chứng kiến ​​nỗi nhục nhã khi để thua 2-8 trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League.

Điều này dẫn đến việc Messi cố gắng tìm cách rời khỏi Barcelona bằng cách đưa ra một yêu cầu chuyển nhượng mùa hè vừa qua và thậm chí còn đối mặt với một cuộc chiến pháp lý. Rất may là mọi chuyện sau đó được giải quyết ổn thỏa và Messi đã chọn cách tiếp tục ở lại Barca, tránh việc lôi nhau ra tòa.

Đến thời điểm hiện tại kể cả kết quả bóng đá tây ban nha, Messi mới có 2 bàn thắng (đều từ chấm 11m) và 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công sau 6 trận ra sân trên mọi đấu trường. Đây là thành tích rất khiêm tốn nếu so với những gì cầu thủ này làm được trong quá khứ.

Haaland đang trở thành một sát thủ toàn diện

Cuối tuần rồi, Ering Haaland đã có bàn thắng thứ 23 sau 26 trận thi đấu cho Borussia Dortmund kể từ thời điểm đến đây từ Salzburg vào mùa đông 2020. Với một cầu thủ luôn khao khát hoàn thiện bản thân như Haaland, anh thừa động lực để sút tung lưới mọi đối thủ.

Như trước Schalke mới đây, tiền đạo người Na Uy sử dụng chân phải để bấm bóng lập công. Đây là điều vô cùng đặc biệt bởi 17 trong tổng số pha lập công trước của Haaland đều đến từ chân trái.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."