Nhận định bóng đá Đức vs Thụy Sĩ, 01h45 ngày 14/10. Với phong độ hiện tại thì trận đấu này Đức vẫn bị nghi ngờ về việc có được chiến thắng. 

Báo thể thao cho biết sau ba lượt trận đầu tiên của bảng D league A UEFA Nations League 2020/21, tuyển Đức có 5 điểm (thắng 1, hòa 2), xếp thứ hai sau Tây Ban Nha (7 điểm) trong khi Thụy Sỹ mới kiếm được 1 điểm (hòa 1, thua 2) và đứng “đội sổ” – vị trí sẽ khiến họ xuống league B.

Cơ hội để Thụy Sỹ cải thiện thứ hạng sau lượt đấu thứ tư gần như không có bởi thầy trò HLV Petkovic phải chạm trán Đức. Ở lượt đi, ưu thế sân nhà giúp Thụy Sỹ cầm hòa “Cỗ xe tăng” (1-1). Nhưng khi phải làm khách trong trận tái đấu sắp tới, cửa có điểm là rất nhỏ.

nhan-dinh-bong-da-duc-vs-thuy-si-01h45-ngay-14-10
Nhận định bóng đá Đức vs Thụy Sĩ, 01h45 ngày 14/10

Phong độ sân nhà của Đức hiện khá tốt, thể hiện qua ket qua bong da hom nay khi thắng 2, hòa 3 trong 5 trận gần nhất. Đáng chú ý, nhà vô địch World Cup 2014 thể hiện sức tấn công ấn tượng trong khoảng thời gian này khi ghi đến 16 bàn. Một Thụy Sĩ đã thua 3/4 trận mới đây và hàng thủ tỏ ra lỏng lẻo quả thực khó lòng chống đỡ trước sức mạnh của Đức.

Như đã nói, Thụy Sĩ đã hòa 1, thua 2 sau 3 trận đầu Nations League mùa này. Mới nhất, họ thất bại 0-1 trước Tây Ban Nha hồi cuối tuần bởi bàn thắng duy nhất tới từ Mikel Oyarzabal. Cơ hội lần thứ 2 liên tiếp vào bán kết Nations League với Thụy Sĩ là rất ít ỏi.

Thông tin phòng ngự phản công của Thụy Sĩ đã gây khó cho cả Tây Ban Nha và Đức ở lượt đi Nations League mùa này. Nhưng với chiều sâu đội hình khiêm tốn, thầy trò Vladimir Petkovic sẽ bất lợi khi làm khách ở Cologne.

Gặp Đức sẽ là trận thứ 3 của Thụy Sĩ trong đợt tập trung tháng 10 này. Họ đã thua hết Croatia (giao hữu) tới Tây Ban Nha và có thể tiếp tục trắng tay trước ông lớn của bóng đá châu Âu.

Kèo bóng đá hôm nay giữa Đức vs Thụy Sĩ

Kèo bóng đá hôm nay giữa Đức vs Thụy Sĩ
Kèo bóng đá hôm nay giữa Đức vs Thụy Sĩ

Thành tích đối đầu 

– Trong quá khứ, đôi bên từng 51 lần đụng độ, Đức thắng 35 còn Thụy Sĩ thắng 9 trận.

– Ở 5 lần chạm trán mới đây, Đức thắng 3, hòa 1 và thua 1 trận.

Thông tin lực lượng

– Đức: ter Stegen, Marco Reus vắng mặt vì chấn thương; Nadiem Amiri, Mahmoud Dahoud, Jonas Hector, Thilo Kehrer, Nico Schulz, Gundogan không có tên trong danh sách chuẩn bị cho trận này.

– Thụy Sĩ: Michael Lang, Moubandje, Zakaria, Embolo và Josip Drmić cũng đều vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Đội hình dự kiến

Đức (3-4-3): Neuer; Can, Sule, Rudiger; Klostermann, Kimmich, Kroos, Halstenberg; Gnabry, Werner, Havertz

Thụy Sĩ (5-3-2): Sommer; Benito, Rodriguez, Schar, Elvedi, Widmer; Sow, Xhaka, Freuler; Seferovic, Shaqiri

Dự đoán tỷ số giữa Đức 2-2 Thụy Sĩ

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."