Nhận định Den Bosch vs Helmond, 01h00 ngày 13/10 khuôn khổ hạng 2 Hà Lan. Trước một Helmond Sport đang không có phong độ thi đấu thật sự như ý, Den Bosch sẽ tận dụng tối đa lợi thế được chơi trên sân nhà để có thể thu về 3 điểm trọn vẹn.

Thi đấu trên sân nhà, Den Bosch thường có được thành tích rất tốt trước Helmond. 7 lần làm khách gần đây trên sân của Den Bosch, thống kê livescore trực tiếp Helmond bất thắng với 4 thất bại và 3 trận hòa. Tại giải hạng 2 Hà Lan, Den Bosch vẫn luôn là đội bóng có khả năng tận dụng tốt lợi thế về mặt sân bãi.

6 trận sân nhà gần đây, Den Bosch bất bại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó phong độ của Helmond giai đoạn gần đây lại sa sút phong độ thấy rõ. 5 trận vừa qua Helmond bất thắng với 4 thất bại và 1 trận hòa. 3 trận gần đây Helmond toàn thua, thủng lưới 8 lần.

den-bosch-vs-helmond-01h00-ngay-13-10
Nhận định Den Bosch vs Helmond, 01h00 ngày 13/10

Sự thiếu ổn định về mặt phong độ vẫn là vấn đề đáng lưu ý tới từ các cầu thủ Den Bosch. Sau 5 lần ra sân vừa qua, họ thu về 2 chiến thắng nhưng cũng phải nhận tới 3 thất bại. Ngay lúc này, HLV Erik van der Ven cần nhanh chóng giúp cầu thủ tìm lại đúng phong độ, nhất là cải thiện thành tích trên sân khách.

Bên kia chiến tuyến, thắng lợi trong ngày đầu ra quân trước Oss tưởng chừng như đã giúp Helmond có được tâm lý thoải mái trong mùa giải mới. Tuy nhiên chuỗi ngày sau đó lại thật sự là nỗi ác mộng đối với đội bóng này. Xuyên suốt 5 vòng đấu vừa qua, họ chỉ thu về vỏn vẹn 1 điểm khi phải nhận tới 4 thất bại cùng 1 kết quả hòa.

2 chiến thắng mà Den Bosch có được đều là là khi họ được thi đấu trên sân nhà và chuỗi phong độ với 6 trận bất bại liên tiếp cũng được đánh giá rất cao.Trong khi đó, Helmond Sport lại thiếu ổn định và thường xuyên thể hiện những bô mặt tương đối nghèo nàn khi phải thi đấu sân khách.

Có thể bạn cũng quan tâm tới thông tin về giải đấu Nhà nghề Mỹ, kết quả bóng đá nhà nghề Mỹ nơi các ngôi sao bóng đá thi đấu dưỡng già hấp dẫn.

Thành tích đối đầu Den Bosch vs Helmond:

– Helmond thắng 12, hòa 9, thua 11 trên 32 trận đối đầu trước đây.

– 8 trên 9 trận đối đầu gần đây khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

Thông tin lực lượng Den Bosch vs Helmond Sport

Den Bosh: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Helmond Sport: Không có sự vắng mặt đáng kể.

Đội hình dự kiến Den Bosch vs Helmond Sport

Den Bosch: Van der Steen, Green, Soumaoro, Van Zutphen, Lambert, Deijl, Felida, Meerveld, Van Moorsel, Trotman, Hornkamp.

Helmond Sport: Van Gassel, Vander Sluys, Dzepar, Van Hoorenbeeck, Reaith, Stans, Duijvestijn, Bosiers, Loukili, Van Keilegom, Thomassen.

Chuyên gia thể thao dự đoán tỷ số Den Bosch vs Helmond Sport: 2 – 2

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."