Aubameyang gửi thông điệp tới ban lãnh đạo về Aouar; HLV Mikel Arteta chỉ ra cái tên xứng đáng được triệu tập vào tuyển Anh và những tin thể thao đáng chú ý trong tin Arsenal 28/9.

Aubameyang gửi thông điệp tới ban lãnh đạo Arsenal về Aouar

Trước những thông tin cho rằng Arsenal đang muốn đem về Houssem Aouar từ Lyon trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, Pierre-Emerick Aubameyang vừa gửi thông điệp tới ban lãnh đạo Pháo thủ về thương vụ này.

Cụ thể, anh cho biết: “Aouar là một cầu thủ đẳng cấp. Kqbd của anh ấy đã có với Lyon trong mùa giải 2019/20 đã chứng minh điều đó. Bởi vậy, tôi rất hy vọng ban lãnh đạo có thể mang Aouar về với CLB. Tôi ủng hộ nhiệt tình phương án chuyển nhượng này, vì nếu có anh ấy, sức mạnh trên hàng tấn công đội bóng sẽ tăng lên đáng kể. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

HLV Mikel Arteta chỉ ra cái tên xứng đáng được triệu tập vào tuyển Anh

Thuyền trưởng của Arsenal mới đây đã tiến cử chân sút tài năng Eddie Nketiah của Arsenal cho HLV Gareth Southgate.

“Cậu ấy đang có phong độ khá tốt trong những trận thắng gần đây và gần nhất là trận thắng trước West Ham với tỷ số bóng đá 2-1. Nếu duy trì được trong vòng vài tháng tới, tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội ở ĐTQG. HLV Southgate lúc đó sẽ có đủ niềm tin và có thể mạnh dạn điền tên Nketiah vào danh sách triệu tập.”

Điều đó có trở thành hiện thực hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố và chúng tôi sẽ làm hết sức để giúp cậu ấy tiếp tục thi đấu thật tốt. Lúc ấy, cơ hội sẽ mở ra một cách tự nhiên và rõ ràng hơn.”

Aubameyang khiến CĐV Arsenal tức giận

Việc Aubameyang đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal rõ ràng là một tin vui đối với mọi CĐV của Pháo thủ, bởi chân sút người Gabon là một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng. Tuy nhiên, mới đây, động thái của Aubameyang trên trang Twitter đã khiến CĐV Arsenal phẫn nộ.

Cụ thể, Aubameyang bị phát hiện nhấn “thích” một bài đăng có nội dung: “Aubameyang xứng đáng chơi cho những đội bóng tầm cỡ như Bayern Munich, Real Madrid, Barcelona, Man City, Liverpool,…chứ không phải Arsenal”.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."