Bóng đá La Liga ngày 26/9: Real quyết không mua sắm, Suarez cười tươi trong lễ ký hợp đồng với Atletico… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Real quyết không mua sắm

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là kỳ chuyển nhượng mùa Hè sẽ đóng cửa. Mặc dù vậy, HLV Zidane nói rằng ông sẽ không đòi hỏi ban lãnh đạo phải mang về thêm bất cứ bản hợp đồng nào đồng thời khẳng định sẽ làm việc với đội hình đang có. Zidane nói: “Đây là đội hình mà tôi phải làm việc cùng, tôi sẽ không đòi hỏi gì thêm”

bong-da-La-Liga-ngay-26-9-real-quyet-khong-mua-sam
Bóng đá La Liga ngày 26/9: Real quyết không mua sắm

“Nhưng tôi biết rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra từ bây giờ đến ngày 5 tháng 10. Tôi nghĩ điều tốt nhất cho tất cả các HLV là thời hạn của kỳ chuyển nhượng. Tôi nghĩ rằng tôi có đội hình tốt nhất và tôi hoàn toàn ủng hộ các cầu thủ của mình”.

Suarez cười tươi trong lễ ký hợp đồng với Atletico

Theo nhận định bóng đá thì tiền đạo Luis Suarez đã vượt qua kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Atletico Madrid.

Cầu thủ người Uruguay vừa chấm dứt quãng thời gian 6 năm thi đấu cho Barca. Ngay sau khi có buổi chia tay xúc động với đội chủ sân Camp Nou hôm thứ Năm, Suarez đã lập tức di chuyển đến đại bản doanh của Atletico vào thứ Sáu để hoàn tất các thủ tục gia nhập đội bóng này.

Suarez sẽ là sự thay thế trực tiếp cho Alvaro Morata, người vừa chuyển sang Juventus theo dạng cho mượn. Trong lễ ký hợp đồng, Suarez cười rạng rỡ đồng thời tuyên bố mục tiêu của anh trong màu áo mới là giúp Atletico giành được thêm nhiều danh hiệu trong tương lai.

Neymar chỉ trích Barca

Neymar và Cesc Fabregas đứng về phía Lionel Messi trong vụ chỉ trích Barca chia tay Luis Suarez. “Không thể tin được cách họ làm mọi thứ”, Neymar bình luận trong bài đăng của Messi cùng một biểu tượng cảm xúc che mặt. Sau đó, Cesc Fabregas, cựu cầu thủ khác của Barca, vào trả lời khi thể hiện biểu cảm vỗ tay ủng hộ nhận định của Neymar và Suarez.

Bale: “Tôi không hối hận khi xa Real”

“Tôi không hối hận chút nào khi xa Real theo dạng cho mượn”, Bale nói với Sky Sports. “Tôi chỉ tập trung chơi bóng, không bận tâm những thứ ngoài lề. Dù mọi người nói gì, tôi cũng tự hào vì những gì đã làm được ở Real. Tôi chỉ quan tâm quan điểm của gia đình và chính tôi.

Thi đấu ở một đất nước khác giúp tôi trưởng thành hơn về mặt con người, không chỉ là cầu thủ. Tôi biết cách vượt qua những tình huống cụ thể, như khi bị la ó trên sân. Tôi không để tâm lý bị xao nhãng bởi những âm thanh đó. Trong bóng đá, nhiệm vụ của chúng tôi là cố gắng cật lực để có được ket qua bong da tốt nhất và không có gì phải hối tiếc”.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."