Tin bóng đá ngày 28/8: Marcus Rashford mất cơ hội lên ĐT Anh, Gareth Barry quyết định giã từ sự nghiệp ở tuổi 39… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Marcus Rashford mất cơ hội lên ĐT Anh

Nguồn tin của tờ Telegraph cho biết, tiền đạo Marcus Rashford đang phải vật lộn với chấn thương mắt cá chân xảy ra vào cuối mùa giải trước.

Thay vì cố gắng thi đấu cho đội tuyển Anh tại UEFA Nations League. Các bác sĩ đã khuyên tiền đạo MU nên kiểm tra lại chấn thương và nghỉ ngơi trước thềm mùa giải mới.

tin-bong-da-ngay-28-8-marcus-rashford-mat-co-hoi-len-dt-anh
Tin bóng đá ngày 28/8: Marcus Rashford mất cơ hội lên ĐT Anh

Ngoài Rashford, đội tuyển Anh cũng sẽ không có Maguire mới dính đến bê bối hành hung cảnh sát ở Hy Lạp. Chưa kể, 5 cầu thủ khác của đội tuyển Anh đang phải cách ly vì nhiễm COVID-19. Đây chính là vấn đề lớn của đội bóng ở trận đấu sắp tới, nó sẽ ảnh hưởng không ít đến ket qua bong da anh của đội bóng.

Gareth Barry quyết định giã từ sự nghiệp ở tuổi 39

Vào hôm qua, tiền vệ Gareth Barry tuyên bố chia tay sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 39. Anh là 1 trong những cầu thủ chuyên nghiệp Anh ra sân nhiều trận nhất. Với 653 lần được góp mặt tại giải Ngoại hạng Anh. Barry có 53 bàn, 64 kiến tạo trong suốt hơn 20 năm sự nghiệp của mình.

Trong sự nghiệp của mình, Barry đã 1 lần vô địch Ngoại hạng Anh. Và 1 lần vô địch Cúp FA đều với màu áo Manchester City. Sự cần mẫn, khiêm tốn và tác phong chuyên nghiệp của cầu thủ này. Là tấm gương cho nhiều đàn em noi theo. Cả 4 đội bóng mà Barry từng khoác áo đều chúc cựu tiền vệ này thành công trong chặng đường tiếp theo của cuộc sống.

Fernandez và Jurado tiết lộ số áo ở mùa giải tới

Man United đang tìm cách củng cố đội ngũ những cầu trẻ kế cận trong mùa hè này. Và tự tin sẽ sớm xác nhận sự xuất hiện của bộ đôi cầu thủ người Tây Ban Nha, Alvaro Fernandez & Marc Jurado. Bộ đôi này được đánh gia là sẽ mang lại ket qua bong da đáng ngưỡng mộ cho đội bóng. Hiện tại, Fernandez và Jurado vẫn đang chờ được cấp giấy chứng nhận quốc tế cho phép họ chính thức ký hợp đồng với M.U.

Cả Fernandez và Jurado đều đã đến Manchester hồi đầu tuần. Trước khi có mặt tại đại bản doanh của đội bóng để nhận dụng cụ tập luyện.

Jurado đã đăng một bức ảnh lên Instagram cá nhân cho thấy bộ đôi này đang mặc áo đấu của Man United. Và dường như đã tiết lộ số áo mà họ sẽ mặc ở mùa giải tới. Cụ thể, đó là những số áo được đánh giá “siêu to khổng lồ”. Khi Fernandez mặc số 90 và Jurado mặc số 88.

Bộ đôi cầu thủ trẻ chắc chắn không có cơ hội góp mặt ở đội 1 mùa tới. Tuy nhiên, theo quy định của LĐBĐ Anh, các cầu thủ của học viện bắt buộc phải mặc số áo của đội một trong các trận đấu EFL Trophy, giải đấu mà cả hai đều có thể góp mặt.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."