Shakhtar đang có phong độ khá tốt
Shakhtar cũng có phong độ cao không kém, họ đang bất bại 9 trận gần nhất trong đó có 8 chiến thắng, và đáng chú ý nhất là chiến thắng với kqbd truc tuyen 2-1 của đội bóng Ukraine trước Napoli. Dù vậy mặt trận Champions League hứa hẹn nhiều bất trắc và chuyến làm khách tại Etihad được cho là đến không đúng thời điểm cho các cầu thủ đến từ Donetsk.
Man City đang có lực lượng giàu chiều sâu và mặc dù nhiều khả năng phải chấp nhận sự vắng mặt của hậu vệ biên đắt giá Benjamin Mendy, Pep Guardiola đã có Danilo. Gabriel Jesus và Bernardo Silva đã ra sân từ ghế dự bị trước Crystal Palace nên họ sẽ ở trạng thái sung sức để đá chính đêm nay.

Ronaldo đang thảm hại tại mùa giải này
Theo thống kê, Dortmund không thua suốt 6 trận tại “thánh địa” của mình (thắng 3, hòa 3). NHM Real hẳn chưa quên thất bại “vỡ mặt” với ty so bong da 1-4 ở bán kết lượt đi Champions League 2012/13 (Lewandowksi lập hat-trick, Ronaldo ghi bàn duy nhất cho đội chủ sân Bernabeu)! Mùa giải năm ngoái, Real cũng để đối thủ cầm hòa ở cả hai lượt trận tại vòng bảng (đều với tỉ số 2-2).

Bale vượt qua Bartra để ghi bàn giúp Real đánh bại Barca ở chung kết Cúp nhà Vua 2014
Một pha phản công nhanh của Real Madrid chứng kiến Bale dù xuất phát sau vẫn vượt lên trước Bartra ở sát biên trái và đi bóng thẳng về phía cầu môn. Bartra không sao đuổi kịp và Bale ấn định tỷ số 2-1 cho Real ở phút 85, sau khi chính Bartra đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Barca.
Đêm nay Bartra và Bale sẽ gặp lại nhau và không chừa khả năng sẽ lại có một cuộc chạy đua giữa họ, dù lần này Bale có lẽ sẽ không nhanh bằng sau rất nhiều lần chấn thương.

Cavani đã có hành động ích kỷ
Thể thao thời kim tiền, ngôi sao nào đắt giá hơn sẽ thắng trong cuộc đấu đá quyền lực. Một Neymar đắt xắt ra miếng lại còn trẻ và đẳng cấp hơn Cavani hẳn nhiên sẽ được ban lãnh đạo PSG ưu ái hơn. Và bởi thế nếu cứ tiếp tục tranh quyền đá 11m với đàn em, viễn cảnh Cavani dù là một công thần có nhiều đóng góp cũng khó trụ lại được sân Công viên các hoàng tử.
Trước bầu không khí căng thẳng leo thang, Cavani đã lên tiếng xoa dịu, rằng “đó là những chuyện bình thường trong bóng đá”. Thế nhưng, tất cả dường như quá muộn, có lẽ tiền đạo người Uruguay cũng phải sớm tìm đường ra đi.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."