Elche thay Fuenlabrada đá play-off, Ter Stegen đứng trước nguy cơ bỏ lỡ mùa giải mới, Barca nát đội hình trước trận gặp Napoli… là những tin bóng đá TBN mới nhất sáng 28/7.

Elche thay Fuenlabrada đá play-off thăng hạng La Liga

Sau khi Segunda xác định được hai đội giành quyền trực tiếp lên La Liga 2020/21 là Huesca và Cadiz thì các đội xếp từ vị trí thứ 3 đến thứ 6 ở giải đấu này phải đá play-off để xác định tấm vé cuối dự La Liga mùa tới. Theo đó, Zaragoza, Almeria và Girona đã đảm bảo được quyền góp mặt ở loạt trận play-off và suất cuối rất có thể thuộc về Fuenlabrada.

Bởi nếu kết quả bóng đá hôm nay thì Fuenlabrada vẫn còn một trận chưa đá và nếu đánh bại Deportivo, họ sẽ chiếm lấy vị trí thứ 6 hiện tại của Elche nhờ hơn đối thủ 2 điểm (63 so với 61).

tin-bong-da-tbn-sang-28-7-elche-thay-fuenlabrada-da-play-off

Ter Stegen đứng trước nguy cơ bỏ lỡ mùa giải mới

Bên cạnh vấn đề tương lai Messi, thượng tầng Barcelona cũng cực kỳ quan tâm đến câu chuyện đi hay ở của thủ thành Marc-Andre ter Stegen bởi thời gian vừa qua, thủ thành người Đức đang được phía Chelsea theo đuổi quyết liệt để hy vọng có được kết quả bóng đá tây ban nha tốt nhất.

Dự kiến, nếu tiến hành phẫu thuật, ngôi sao 28 tuổi sẽ phải ngồi ngoài từ ba đến bốn tháng và điều này rõ ràng sẽ khiến chặng đường chinh phục danh hiệu của Gã khổng lồ xứ Catalan ở mùa giải năm sau trở nên cực kỳ gian nan.

Barca nát đội hình trước trận gặp Napoli

Báo thể thao cho biết để cứu vãn một mùa giải thất bại, Barca buộc phải dồn sức vào những trận đấu còn lại ở Champions League. Phía trước Messi và các đồng đội sẽ là trận lượt về vòng 1/8 với Napoli, trước đó ở trận lượt đi họ hòa đối thủ 1-1 trên đất Italia.

Ngôi sao 21 tuổi gặp vấn đề ở mắt cá, anh bỏ lỡ buổi tập gần nhất của đội bóng xứ Catalan. Khi mà Samuel Umtiti vẫn đang điều trị chấn thương đầu gối còn Gerard Pique mới chỉ tập luyện trở lại, nếu cả Lenglet và Araujo đều không ra sân trước Napoli, Barca sẽ khủng hoảng ở vị trí trung vệ.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."