Tin bóng đá tối 13/7: Ceballos được AC Milan, Valencia và Betis săn đón; Hậu vệ Arsenal nhận mưa gạch đá sau sai lầm trước Tottenham; Ronaldinho vẫn bị quản thúc tại Paraguay.

Hậu vệ Arsenal nhận mưa gạch đá sau sai lầm trước Tottenham

Hậu vệ Sead Kolasinac đã hứng chịu cơn thịnh nộ từ NHM sau sai lầm dẫn đến bàn thắng gỡ hòa 1-1 tại lịch bóng đá Ngoại Hạng Anh vòng 35 của tiền đạo Son Heung-min.

Một người viết trên Twitter: “Kolasinac chưa bao giờ đem lại sự an toàn, hôm nay cũng vậy”, một người khác tiếp tục: “Anh ấy chơi bóng thiếu tập trung, Kolasinac xứng đáng phải ngồi dự bị”.

Một CĐV thậm chí đòi bán cầu thủ 27 tuổi: “Có lẽ Arsenal nên đưa anh ấy vào danh sách thanh lý, họ cần những lựa chọn tốt hơn”, một ý kiến khác đồng tình: “Hãy bãn gã ta ngay lập tức”.

Một số ý kiến cho rằng lẽ ra Luiz cần phản ứng nhanh hơn với đường chuyền của Kolasinac: “Đúng là Kolasinac đã sai, nhưng nếu Luiz nhanh hơn anh ấy có thể cản được Son Heung-min”, “Luiz đã không thể đua tốc độ với Son Heung-min, tốc độ là điểm yếu của anh ấy”.

Ceballos được AC Milan, Valencia và Betis săn đón

Tin bóng đá tối 13/7: Ceballos được AC Milan, Valencia và Betis săn đón

Tiền vệ người TBN Dani Ceballos đang được nhiều CLB săn đón, trong đó có Milan, Valenvia và Betis.

Đây là tin không vui cho Arsenal khi mà CLB thành London đang muốn mua đứt Ceballos từ phía Real Marid. HLV Mikel Arteta muốn có người đồng hương trong đội hình của mình khi mà Ceballos càng ngày càng thể hiện ấn tượng.

Arsenal buộc phải thuyết phục Real Madrid bán sớm Ceballos và phớt lờ lời đề nghị của các đội bóng khác.

=> Bạn có yêu thích Ceballos? Cùng xem những nhận định bóng đá hôm nay về các trận cầu có sự góp mặt của Ceballos nhé!

Ronaldinho vẫn bị quản thúc tại Paraguay

Theo tin thể thao mới nhất, Ronaldinho sẽ tiếp tục bị quản thúc tại Paraguay, sau khi phiên tòa phúc thẩm bác bỏ những kháng cáo của anh và anh trai. Cựu ngôi sao Barcelona và AC Milan đã ngồi tù 32 ngày ở Paraguay, sau khi bị bắt vì cố gắng vào nước này bằng hộ chiếu giả vào tháng 3.

Kể từ khi được thả ra khỏi nhà tù vào tháng 4, Ronaldinho và anh trai Roberto de Assis, người bị buộc tội với cùng tội danh, từng tạm trú tại một khách sạn 4 sao ở thủ đô của Paraguay để chờ đợi phiên xét xử.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."