Tin thể thao: Mâu thuẫn giữa nhiều trụ cột Barca với HLV Quique Setien nổ ra trong và sau trận hoà 2-2 với Celta Vigo rạng sáng 29/6, tại vòng 32 La Liga. Benzema giật gót kiến tạo cho Casemiro ghi bàn.

Cầu thủ Barca nổi giận với HLV khi Griezmann được vào sân

Nhiều cầu thủ Barca không phục các quyết định chiến thuật của Setien

Cầu thủ Barca nổi giận với HLV sau khi đưa Griezmann vào sân.

Marca tiết lộ phòng thay đồ của CLB xứ Catalonia đã tỏ ra bất bình với quyết định thay Antoine Griezmann và Arthur Melo vào sân của HLV Setien trong trận gặp Celta Vigo.

Ở vòng 32 La Liga, Barca dẫn trước Celta Vigo đến phút 88 nhưng vẫn bị gỡ và phải chịu trận hòa 2-2 trước chủ nhà. Lionel Messi và đồng đội bị Real chính thức chiếm ngôi đầu và tạo khoảng cách 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Griezmann chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 81 và không để lại nhiều dấu ấn. Tiền đạo người Pháp thậm chí còn mắc sai lầm vì đã quay người trong cú đá phạt gỡ hoà kèo bóng đá hôm nay với tỷ số 2-2 của Iago Aspas, khiến HLV người Cantabrian nổi nóng.

Benzema giật gót xâu kim hậu vệ cho Casemiro ghi bàn

Tình huống xử lý của Benzema diễn ra ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp một. Marcelo phát bóng dài đến vị trí của Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha đánh đầu làm tường cho Karim Benzema xâm nhập vùng cấm.

Trước sự áp sát của Bernardo Espinosa, tiền đạo người Pháp thực hiện pha giật gót táo bạo đưa bóng đi qua hai chân hậu vệ số 20. Bóng đi đúng tầm chân của Casemiro, giúp tiền vệ này dễ dàng dứt điểm cận thành mở tỷ số cho “Los Blancos”.

“Pha kiến tạo đẹp nhất năm”, “Vua kiến tạo” là cụm từ nhiều người hâm mộ dùng để miêu tả pha xử lý đẳng cấp cao của Benzema.

Chiến thắng kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay 1-0 trước Espanyol giúp Real Madrid đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barca, đồng thời tạo khoảng cách 2 điểm nhiều hơn kình địch xứ Catalan. Trong khi đó, Espanyol đã rất gần cánh cửa xuống hạng khi họ mới có 24 điểm sau 32 vòng đấu.

MU chạm trán Chelsea ở bán kết FA Cup

Quỷ đỏ thành Manchester phải rất vất vả mới vượt qua Norwich bằng pha lập công của đội trưởng Harry Maguire trong những phút cuối hiệp phụ.

Trong khi đó, Chelsea tiếp mạch phong độ ấn tượng, đánh bại Leicester ngay tại King Power để giành tấm vé vào chơi trận bán kết.

Trận thư hùng sắp tới sẽ tái hiện lại chung kết FA Cup cách đây hai năm. Thời điểm đó, Chelsea đã vượt qua Quỷ đỏ lên ngôi vô địch nhờ bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Eden Hazard.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."