Tin bóng đá sáng 27/4: Thanh toán chuyển nhượng Bruno Fernandes bị tắc; Barca, Inter và Chelsea tranh giành Aubameyang; MU nhắm 9 mục tiêu khủng.

Thanh toán chuyển nhượng Bruno Fernandes bị tắc

Sporting Lisbon đang phải đối mặt với cơn ác mộng tài chính sau khi các khoản thanh toán từ một ngân hàng Đức bị chặn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

CLB Bồ Đào Nha đã bán Bruno Fernandes cho MU hồi tháng 1. Phí chuyển nhượng có thể lên tới 67,6 triệu bảng gồm các phụ phí khác nhau, trong đó “Quỷ đỏ” trả 47 triệu bảng ban đầu.

Sporting muốn số tiền đó được trả trước một lần nhưng MU chỉ đồng ý thanh toán như thường lệ trong các giao dịch tiền lớn.

Tin bóng đá sáng 27/4: Thanh toán chuyển nhượng Bruno Fernandes bị tắc

Barca, Inter và Chelsea tranh giành Aubameyang

Theo trang tin thể thao ESPN và Telegraph, 3 đội bóng lớn là Barca, Inter và Chelsea đều đang quyết tâm chiêu mộ Aubameyang khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Ngôi sao người Gabon từ lâu đã không còn mặn mà ở lại với sân Emirates. Và với kết quả bóng đá hôm nay không tốt cùng với hợp đồng của anh với Arsenal không còn dài, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ phải sớm bán chân sút 30 tuổi khi còn được giá.

MU nhắm 9 mục tiêu khủng

Mặc dù Phó chủ tịch Ed Woodward đã cảnh báo MU sẽ chi tiêu thận trọng trong kỳ chuyển nhượng tới nhưng để chuẩn bị tốt nhất cho kết quả cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ bóng đá hôm nay vẫn có đến 9 cái tên trong danh sách chuyển nhượng của HLV Solskjaer. Theo Evening Standard, hai cái tên đứng đầu danh sách trên gồm có cầu thủ chạy cánh của Dortmund, Jadon Sancho và ngôi sao của Aston Villa, Jack Grealish. Ngoài ra, những mục tiêu còn lại gồm có James Maddison, Donny van de Beek, Moussa Dembele, Erling Braut Haaland, Timo Werner và Raul Jimenez.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."