Nhận định Antalyaspor vs Gaziantep FK 00h00 ngày 26/11. Phong độ lao dốc không phanh thời gian gần đây nhưng Antalyaspor vẫn được tin tưởng vào khả năng đánh bại Gaziantep.

Vòng 12 Super Lig, chủ nhà Antalyaspor sẽ tiếp Gaziantep FK trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận tệ hại vừa qua. Trước đội bóng mới lên hạng như Gaziantep thì cơ hội giành 3 điểm là có đối với đội chủ nhà nếu họ chơi đúng sức.

Thời điểm này còn đang là lúc Antalyaspor chìm vào khủng hoảng nhất với 4 vòng đấu liên tiếp vừa qua đều chiến bại tại giải, dù trong đó có 2 trận Antalyaspor được chơi trên sân nhà. Đặc biệt, Antalyaspor cũng đang là đội có hàng phòng ngự tệ hại nhất giải trên sân nhà từ đầu mùa tới giờ khi họ đã để thủng lưới ty so bong da tới 12 bàn sau 5 trận đã qua.

Nhận định Antalyaspor vs Gaziantep FK 00h00 ngày 26/11
Nhận định Antalyaspor vs Gaziantep FK 00h00 ngày 26/11

Trong khi đó, Gaziantep đang thi đấu rất thăng hoa tại sân khách và cho thấy thi đấu xa nhà không hẳn là điểm yếu của họ ở khoảng thời gian hiện tại. Bởi kể từ đầu mùa giải đến nay, đội khách đã có 5 trận đấu trên sân khách. Kết quả mà Gaziantep có được đang là 2 trận thắng, 1 trận hoà và 2 trận thua.

Báo thể thao viết thêm đến làm khách trên sân Antalya Arena vào lúc này không hề dễ dàng khi mà đội chủ nhà đang rất quyết tâm cải thiện phong độ, nhiều khả năng đội khách sẽ để thua.

Do là cựu binh, đồng thời có ưu thế sân bãi, nên Antalyaspor buộc phải sắm vai cửa trên (tỉ lệ cược bóng đá 0:1/2). Dĩ nhiên, đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai có ý định chọn Gaziantep. Với tương quan hiện tại, đừng nói tới việc bỏ túi 1 điểm, không có gì ngạc nhiên nếu thầy trò Șumudică ca khúc khải hòa tại Antalya Arena.

Đội hình dự kiến

Antalyaspor: Ferhat Kaplan, Nazim Sangare, Bahadir Ozturk, Ondrej Celustka, Eren Albayrak, Charles Fernando Basilio da Silva, Ufuk Akyol, Amilton Minervino da Silva, Paul Omo Mukairu, Serdar Ozkan, Gustavo Blanco Leschuk.

Gaziantep FK: Gunay Guvenc, Iranilton Sousa Morais Junior, Alin Tosca, Jean Armel Kana Biyik, Pawel Olkowsk, Guray Vural, Papy Mison Djilobodji, Yussif Raman Chibsah, Oguz Ceylan, Olarenwaju Kayode, Patrick Twumasi.

Dự đoán tỷ số: 1 – 0

 

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."