Mời các bạn cùng Topubiz.com xem chi tiết tử vi tuổi Thìn thứ bảy ngày 12/10/2019 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… xem hôm nay tuổi Thìn như thế nào nhé!

1/ Tổng quan tử vi tuổi Thìn thứ bảy ngày 12/10/2019

Theo tử vi hôm nay tuổi Thìn nên giữ bình tĩnh để đón nhận những tin không mấy tốt lành trong công việc hoặc học tập. Nếu phạm phải sai lầm hãy cố gắng sửa lỗi, đừng vội to tiếng bởi nó sẽ khiến bạn gặp xui xẻo hơn. Cách bạn hành xử với mọi người mới chính là điều mà cấp trên mong muốn bạn làm trong hôm nay.

Không chỉ dừng lại ở đó, ảnh hưởng của tứ hành xung khiến con giáp này không may mắn trong tình cảm cho lắm. Thậm chí nếu không khéo léo còn chuốc thêm phiền phức vào người. Kiến nghị tuổi Thìn tránh gặp gỡ một nửa của mình, vì tâm trạng không vui vẻ ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người.

Theo phong thủy cần biết ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với cha mẹ của mình rất hòa thuận. Bạn biết rằng cha mẹ là người đi trước giàu kinh nghiệm, cho dù ý kiến của đôi bên bất đồng thì bạn cũng không vội phản bác mà thường suy ngẫm thật kỹ càng trước.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Thìn thứ bảy ngày 12/10/2019

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nên giới hạn việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro, tai nạn. Có tin tức hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có tài lộc. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như về tình cảm. Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt, hoặc có sự trách oán.

–Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hơn– 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):  Đề phòng chuyện thị phi, tranh cãi, khẩu thiệt. Nếu có người đến với mình chỉ là người gặp hoạn nạn muốn nhờ vả mình. Ngày không nên có sự đính ước, hẹn ước, dễ gặp sự phản bội. Bói mệnh khuyên nay Canh Thìn không nên toan tính trước vì sự việc sẽ xảy ra trái ngược, nhất là trong vấn đề tiền bạc, có sự chi dụng cho công việc ở quá khứ. Có sự bất trắc trong các vấn đề đi đứng, sử dụng xe cộ, máy móc.

– Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như về tình cảm. Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt, hoặc có sự trách oán. Nếu không như vậy ngày có nhiều sự trắc trở, rủi ro, sức khỏe không tốt, hoặc có chuyện buồn. Giới hạn việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro. Có tin tức hoặc gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có tài lộc.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Có tin tức liên quan đến nơi ăn chốn ở, danh phận, chức vụ, tình cảm của mình. Nên có sự hòa giải, hoặc nhu thuận khi muốn hồi âm. Có thể là bị hiểu lầm, hoặc họ chưa nhận được tin mới. Có lộc, hoặc có lộc ăn, dự tiệc. Nên im lặng lắng nghe hơn là bàn cãi, dễ có chuyện mích lòng. Vui không trọn vẹn. Cẩn trọng khi di chuyển, đi đứng, sử dụng máy móc, xe cộ dễ gặp rủi ro. Sức khỏe không tốt. Gia đạo có người bệnh, hoặc gặp chuyện buồn.

-Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày có rất nhiều tin tức hoặc công việc đến cần phải lo toan, có trở ngại, cực nhọc chút ít. Mọi chuyện không nên hấp hoặc bày vẽ thêm nhiều việc sẽ không có lợi, đưa đến bực mình, tranh cãi, mích lòng. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro, hoặc có sự hao tốn hoặc hư hại. Có tin xa, hoặc chuyện buồn. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh, hoặc hao tốn về giao thiệp.