Juventus quyết chiêu mộ Ivan Rakitic, MU phải dùng “giải pháp Rooney” để chia tay Sanchez, Zappacosta sắp gia nhập Roma, Barca tính bán Suarez “dọn chỗ” cho Neymar.

Juventus quyết chiêu mộ Ivan Rakitic

Với mục tiêu đạt được kết quả bóng đá ý tốt, Juventus coi Ivan Rakitic là thương vụ “chốt sổ” đợt chuyển nhượng hè này, tuy nhiên thương vụ này đang đi vào ngõ cụt khi Barca nhất quyết không nhả người. Juventus cho hay họ sẽ đưa Emre Can lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha.

Juventus quyết chiêu mộ Ivan Rakitic

MU phải dùng “giải pháp Rooney” để chia tay Sanchez

Inter đã đề nghị mượn Alexis Sanchez của MU trong một mùa kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ vẫn chưa được hoàn tất do Inter gắn kèm đề xuất MU phải trả một nửa lương cho Sanchez trong 1 năm thi đấu cho mượn. MU chưa mặn mà với đề xuất này nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castle, nếu muốn chia tay Sanchez, Quỷ đỏ buộc phải chấp nhận điều đó. Nó giống với giải pháp MU từng làm khi đẩy Wayne Rooney tới Everton vào năm 2017.

Zappacosta sắp gia nhập Roma

Theo báo thể thao, Hậu vệ cánh phải của Chelsea đang trên đường tới Ý để đàm phán chuyển nhượng. Cầu thủ 27 tuổi này gia nhập thành London vào hè 2017 với giá 23 triệu bảng. Tuy nhiên anh không thể giành được vị trí chính thức suốt hai năm qua. Đây là hậu vệ thứ 3 rời Chelsea trong hè này sau Garry Cahill và David Luiz.

Barca tính bán Suarez “dọn chỗ” cho Neymar

Tương lai của Neymar đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trong suốt mùa hè vừa qua sau khi cầu thủ này công khai bày tỏ ý định muốn rời khỏi PSG. Barca vẫn đang nỗ lực mọi cách để có thể đưa cầu thủ cũ trở lại Nou Camp trước khi TTCN mùa hè đóng cửa vào ngày 2/9.

Để chuẩn bị sẵn sàng cho lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Barcelona sẵn sàng bán Suarez cho Juventus để có thêm tiền cho việc ký hợp đồng với Neymar. Hiện tại, Juventus vẫn đang cần một tiền đạo sau khi thất bại trước Inter Milan trong thương vụ Lukaku.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."