Nhận định thể thao, thông tin tỷ lệ, bóng đá Strasbourg vs Lokomotiv Plovdiv vào lúc 01h30 ngày 16/8 trong khuôn khổ vòng sơ loại cúp C2 2019/20.

 Tỷ lê Strasbourg vs Lokomotiv: 0: 1 1/2

Tỷ lệ O/U: 3

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Lokomotiv Plovdiv

Strasbourg đến từ giải VĐQG Pháp, một nền bóng đá cao hơn rất nhiều so với giải VĐQG Bulgaria mà Lokomotiv Plovdiv là thành viên. Ngay từ trận lượt đi, dù phải làm khách trên sân của Lokomotiv Plovdiv, Strasbourg đã được đánh giá cao hơn đối thủ. Minh chứng thể hiện qua mức chấp -1/2 theo kèo châu Á cả trận.

Thế nhưng thực sự thì Strasbourg đã không có được một trận đấu dễ dàng. Lokomotiv Plovdiv phải chơi thiếu người từ phút 11 do Tomasevic nhận thẻ đỏ. Vậy mà Strasbourg cũng chỉ có thể ra về với chiến thắng tối thiểu 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Kone ở phút 12. Đá với 10 người nhưng Lokomotiv Plovdiv vẫn đạt tỷ lệ cầm bòng 47%, dứt điểm 6 lần về phía khung thành Strasbourg.

Hạn chế lớn nhất của Strasbourg là thiếu kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường châu lục. Mùa giải 2019/20 là lần đầu tiên sau 13 năm đội bóng này xuất hiện trở lại ở Europa League. Tại vòng loại thứ hai Cúp C2 châu Âu mùa này, Strasbourg đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua Maccabi Haifa khi để thua 1-2 trong trận lượt về.

Thua 0-1 lượt đi, Lokomotiv Plovdiv tất nhiên vẫn còn rất nhiều cơ hội đi tiếp. Với màn thể hiện ở trận đối đầu hôm 9/8, Lokomotiv Plovdiv xứng đáng nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ vào khả năng vượt kèo châu Á +1 1/2. Bởi lẽ muốn thắng kèo, Strasbourg buộc phải thắng cách biệt 2 bàn trở lên mà ở thời điểm hiện tại họ cần phải đặc biệt thận trọng. Phương án chiến thuật tốt nhất với Strasbourg là đá chậm, chắc, ngăn thủng lưới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

Phong độ thi đấu gần đây của Strasbourg vs Lokomotiv Plovdiv

Soi kèo bóng đá thống kê trong 5 trận gần nhất, hàng công Strasbourg ghi được tới 11 bàn thắng..

Strasbourg thắng tới 7 trong 10 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu của Strasbourg vs Lokomotiv Plovdiv

Strasbourg thắng Lokomotiv Plovdiv ở lần chạm trán nhau gần đây nhất.

Đội hình dự kiến của Strasbourg vs Lokomotiv Plovdiv

Strasbourg: Sels, Carole, Mitrovic, Kone, Djiku, Lala, Lienard, Martin, Fofana, Thomasson, Ajorque.

Lokomotiv Plovdiv: Lukov, Eze, Malembana, Petrovic, Tomasevic, Bahtic, Gustavo, Vitanov, Iliev, Karageren, Ozbolt.

Du doan bong da: Strasbourg 1-2 Lokomotiv

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."