Neymar nhất quyết đòi rời PSG hè này khiến Real Madrid và Barcelona sôi sục quyết đấu giành chữ ký của siêu sao người Brazil.

Tin tức mới nhất từ topubiz.com PSG không hào hứng với lời đề nghị của Barca. Đội bóng nước Pháp cũng không muốn bán người cho Barca trong bối cảnh mối quan hệ giữa hai bên chưa bao giờ tốt đẹp. PSG từng phải bỏ ra 222 triệu euro để mua Neymar từ Barca năm 2017.

Barca thể hiện rõ thiện chí muốn mua lại “tiểu Pele” bằng lời đề nghị tiền cùng hai ngôi sao trong nhóm Samuel Umtiti, Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Nelson Semedo và Malcom.

Barca yếu thế, Real liền nhảy vào cuộc. Tờ thể thao của Tây Ban Nha đưa chi tiết về lời đề nghị của đội bóng Hoàng giam, gồm 120 triệu euro cộng thêm tiền vệ Luka Modric, người được định giá khoảng 60 triệu euro. Nếu tới sân Bernabeu thi đấu, Neymar nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất đội bóng.

Real ra chiêu, Barca chiến tới cùng
Real ra chiêu, Barca chiến tới cùng

Mềm mỏng, cứng rắn, PSG đều làm cả nhưng không thể lay chuyển Neymar, người chán nản cuộc sống ở Paris và muốn tìm đường ra đi ngay hè này. Barca sẽ chi một khoản tiền mặt đủ lớn cộng thêm Philippe Coutinho nhằm thuyết phục PSG đứng ra đàm phán. PSG từng nhắm đến Coutinho từ khi anh còn khoác áo Liverpool. Trong khi ở Barca hiện tại, “Phù thủy” không còn giữ được chỗ đứng vì chơi kém hiệu quả.

Theo nhận định bóng đá Real Madrid đã tuột Pogba, nên sẵn sàng dốc sức cho vụ Pogba. Trước động thái này của “Los Blancos”, ban lãnh đạo Barca buộc phải hành động. Theo thông tin từ tờ Sport, đội chủ sân Nou Camp sẽ đấu đến cùng với đại kình địch trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Brazil.

Real và Barca đang tạo nên cuộc cạnh tranh cực kì khốc liệt để giành chữ ký của Neymar. Tuy nhiên khá bất ngờ khi phía PSG tuyên bố chưa nhận lời đề nghị chính thức nào. Họ cũng giữ quan điểm – nhận tiền mặt vụ Neymar thay vì đổi chác.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."