Mời các bạn cùng Topubiz.com xem chi tiết tử vi tuổi Hợi thứ năm ngày 08/08/2019 nhằm ngày 08 Tháng 07 Năm 2019 AL Tức là ngày Đinh Sửu , Tháng Nhâm Thân, Năm Kỷ Hợi

1/ Tổng quan tử vi tuổi Hợi hứ năm ngày 08/08/2019

Hôm nay có quý nhân mang tới nhiều cơ hội cho người tuổi Hợi thể hiện bản thân trong công việc. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cũng những cống hiến hết mình khi làm việc. Con giáp này có thể được giao thêm trọng trách trong thời gian tới.

Tuy nhiên xem vận hạn thấy vận trình tương hại mang đến những khúc mắc trong chuyện tình cảm của tuổi Hợi. Thời gian tưởng chừng khiến cho tình cảm của hai bạn ngày càng bền chặt hơn sau biết bao sóng gió, nhưng rồi bất rờ vẫn luôn xảy ra vào thời điểm ta không ngờ tới nhất. Bạn và người ấy mâu thuẫn, hiểu lầm từ những chuyện không ngờ.

Thổ – Thủy xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng khá nhiều bởi thời tiết. Để đảm bảo sức đề kháng, bạn nên đi ngủ sớm, tránh thức khuya làm những việc vô thưởng, vô phạt, lãng phí thời gian.

2/ Xem chi tiết tử vi các tuổi Hợi thứ năm ngày 08/08/2019

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Xem tử vi tướng pháp thấy ngày có nhiều âu lo, buồn phiền vì có nhiều chuyện xảy ra gây rắc rối, trở ngại cho công việc cũng như sức khỏe, tình cảm. Không nên tin vào người khác hãy tự mình giải quyết lấy công việc của mình. Có sự bạc bẽo, hời hợt trong tình cảm. Đi xa, di chuyển không có lợi hoặc phải nhọc công mới có kết quả.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): Nên xem xét lại những công việc cũ và cố gắng giải quyết. Nhưng nếu là công việc quan trọng thì chớ nên quyết định. Ngày không nên tiến hành các công việc mới mà chỉ nên tu bổ, chỉnh đốn, sửa chữa các việc hiện tại. Ngày hay có sự cản trở, khó khăn, hoặc có nhiều tin tức đến khó giải quyết cho trọn vẹn, đầy đủ. Tài lộc trung bình.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Cần nói lên ý kiến của mình cho mọi người biết để cùng nhau giải quyết công việc, hoặc có chuyện buồn. Ngày sức khỏe không tốt, hoặc có sự phân vân trước vấn đề cần giải quyết. Cũng không nên nản chí nếu đây là cơ hội tốt mở ra cho mình tiến lên.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Có sự bạc bẽo, hời hợt trong tình cảm. Ngày có nhiều âu lo, buồn phiền vì có nhiều chuyện xảy ra gây rắc rối, trở ngại cho công việc cũng như sức khỏe, tình cảm. Không nên tin vào người khác hãy tự mình giải quyết lấy công việc của mình. Xem tướng khuyên đi xa, di chuyển không có lợi hoặc phải nhọc công mới có kết quả.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): Có sự bạc bẽo, hời hợt trong tình cảm. Ngày có nhiều âu lo, buồn phiền vì có nhiều chuyện xảy ra gây rắc rối, trở ngại cho công việc cũng như sức khỏe, tình cảm. Không nên tin vào người khác hãy tự mình giải quyết lấy công việc của mình. Đi xa, di chuyển không có lợi hoặc phải nhọc công mới có kết quả.