Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers, 17h00 ngày 25/06 thuộc lượt về vòng 1/8 AFC Champions League.

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Kashima Antlers, 17h00 ngày 25/06

Nhận định trận đấu

Cặp đấu giữa Sanfrecce Hiroshima và Kashima Antlers tại vòng 1/16 AFC Champions League là màn đọ sức giữa 2 đại diện đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, đối với Sanfrecce Hiroshima thì việc đi đến vòng đấu này đã là 1 thành công đối với họ, bởi thầy trò HLV Jofuku không được đánh giá cao tại đấu trường châu lục.

Chiến thắng 1-0 giúp Kashima Antlers nắm giữ không ít lợi thế trước trận tái đấu. Nhưng với những gì thể hiện cách đây 1 tuần, Sanfrecce Hiroshima còn nguyên hy vọng lật ngược tình thế. Điều đó càng trở nên có cơ sở, khi tập thể dưới quyền HLV Hiroshi Jofuku được thi đấu dưới mái vòm Edion Stadium Hiroshima.

Cụ thể họ toàn thắng cả 3 trận khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Nếu tính thêm cả giải quốc nội, Sanfrecce Hiroshima mới chỉ 3 lần sảy chân trong tổng số 12 trận tại tổ ấm của mình ở mùa giải năm nay.

Xét về thành tích đối đầu của hai đội, tiêu biểu ở 7 trận gần nhất, mọi ưu thế đều đang thuộc về Kashima Antlers. Đội bóng này có được đến 5 chiến thắng, trong khi con số của Sanfrecce Hiroshima chỉ là 2.

Với tỉ lệ cược bóng đá 2 1/4, khả năng nổ tài của trận lượt về chiều nay là không cao. Lý do là khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 bàn, có thể bị san lấp bất cứ thời điểm nào. Vì vậy, cả 2 đội sẽ buộc phải chơi chặt chẽ và có thể sẽ chỉ dồn sức ở hiệp đấu thứ 2. Với những phân tích của chuyên gia thể thao, tin rằng đội khách sẽ giành chiến thắng.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kashima Antlers cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT:0-0)

THAM KHẢO

Dưới 3/4 bàn thắng hiệp 1

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."