Bóng đá Việt Nam tối 20/6: Xuân Trường nên về V-League, HLV Park Hang Seo sẽ nhận lương 1 tỷ đồng mỗi tháng?… là những tin thể thao hôm nay.

Xuân Trường nên về V-League

Theo chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh, Lương Xuân Trường nên quay về CLB HAGL và đá cặp với tiền vệ Tuấn Anh tại V-League. Mới đây, CLB Buriram United vừa chiêu mộ thành công tiền vệ người Phillipines, Ingreso, như vậy đội bóng của Xuân Trường có tới 3 cầu thủ Phillipines.

Truyền thông Phillipines cho rằng đội bóng Thái Lan sẽ thanh lý hợp đồng với Xuân Trường để nhường chỗ cho Javier Patino, Stephan Palla và Ingreso.

“Bây giờ Buriram mua thêm cầu thủ như vậy, Xuân Trường sẽ rất khó khăn khi thi đấu tại Thái Lan. Đó có thể coi là sự không thành công của cậu ấy và sẽ gây ảnh hưởng tới sự nghiệp. Xuân Trường muốn sang Thái Lan để thi đấu, để học hỏi, trưởng thành lên. Thế nhưng đáng tiếc lại không được thi đấu nhiều, cứ phải liên tục ngồi dự bị.

Xuân Trường nên về V-League
Xuân Trường nên về V-League

Ngoài ra đây cũng là một sự lãng phí bởi HAGL trong lúc này cũng đang có nhiều thiếu hụt về con người chứ không hề dư thừa gì cả. Vì thế tôi nghĩ nếu Xuân Trường về lại HAGL, thi đấu cùng Tuấn Anh sẽ mang lại nhiều điều tốt hơn. CLB sẽ mạnh lên, tuyển Việt Nam cũng có an tâm hơn khi cầu thủ có được trạng thái sung sức thể thao khi liên tục được ra sân”, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh phân tích trước thềm kết quả bóng đá Sea Games vào cuối năm.

HLV Park Hang Seo sẽ nhận mức lương mới 1 tỷ đồng/tháng

Nhiều khả năng, nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với VFF sau kết quả tốt trên bảng xếp hạng bóng đá thế giới, HLV Park Hang Seo sẽ nhận mức lương gấp đôi (khoảng 40.000USD tới 50.000 USD mỗi tháng) so với thời điểm ông mới “chân ướt chân ráo” tới Việt Nam. Mức lương hiện tại của HLV Park Hang Seo vào khoảng hơn 20.000 USD/ 1 tháng, gần 500 triệu đồng.

Với những thành công vang dội của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo xứng đáng hưởng mức lương từ 40.000 USD tới 50.000 USD mỗi tháng. Nếu điều trên trở thành sự thật thì HLV Park Hang Seo sẽ là HLV hưởng lương cao nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Những HLV ngoại của bóng đá Việt Nam như Faloko Goetz hưởng lương khoảng 22.000 USD/tháng, HLV Henrique Calisto là 25.000 USD/tháng.

CLB Hải Phòng bị xử phạt vì CĐV đốt pháo sáng

Ngày 20/6, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 13 V-League 2019. Nội dung như sau: Phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả ném chai nước và đồ vật xuống sân vận động trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định và SHB Đà Nẵng tại lượt trận thứ 13, ngày 15/6 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định. Ngoài ra, HLV trưởng CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định Nguyễn Văn Dũng và trợ lý HLV Nguyễn Văn Sỹ phạt cảnh cáo vì có hành vi phản ứng với trọng tài.

Đồng thời, phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Than Quảng Ninh 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Than Quảng Ninh và Hải Phòng tại lượt trận thứ 13, ngày 16/6. CLB bóng đá Hải Phòng 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng cổ động viên của CLB đốt pháo sáng.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."